Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giải mã đối thủ khủng của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Tại King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Carabao trong trận ra quân. Vậy đối thủ này đến từ đâu và có sức mạnh như thế nào. Hãy cùng Bongda365.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan. Và đến thời điểm hiện tại, thầy trò đã xác định được đối thủ của mình trong trận ra quân.

Theo đó, đối thủ của Việt Nam trong trận ra quân diễn ra vào ngày 5/6 sẽ là Curacao, đội tuyển mạnh nhất trong 4 đội sẽ tham dự King’s Cup 2019.

Curacao sẽ là đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân King’s Cup 2019

Curacao là một quốc đảo nằm ở phía Nam biển Carribe, trước đây là vùng đất tự trị của Hà Lan ở hải ngoại. Đây là một đất nước nhỏ bé có dân số chỉ bằng 1/50 của Hà Nội (tức 4 lần sức chứa sân Mỹ Đình), và diện tích chỉ bằng 1/8 Hà Nội.

Hiện Curacao hiện xếp thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA (hơn Việt Nam 16 bậc) và đang là nhà Đương kim vô địch giải vô địch Carribe (2017).

Họ đã 5 lần tham dự Vòng chung kết Concacaf Gold Cup. Trong đó 2 lần giành hạng 3 (1963, 1969). Lần gần nhất tham dự năm 2017, thua cả 3 trận vòng bảng, thủng lưới 6 bàn và không ghi được bàn nào.

Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 4 thua 1 (ghi 23 bàn, thủng lưới 1 bàn), đáng chú ý trong đó có trận thắng Bolivia 1-0 vào tháng 3/2018.

Curacao có một đội hình rất mạnh và hầu hết các cầu thủ của họ đều đang chơi bóng ở Hà Lan, trong đó có một số ngôi sao nổi bật gồm: Leandro Bacuna (Cardiff City), Cuco Martina (Feyenoord).

Đội hình của Curacao có rất nhiều ngôi sao

Với việc gặp đối thủ rất mạnh trong trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất tại King’s Cup tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?