Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những giải pháp năm mới cho Barcelona

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Bước vào năm mới chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi đối với các đội bóng, và đương nhiên Barcelona cũng vậy, liệu ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẽ làm gì để có thể giải quyết tất cả những vấn đề còn tồn đọng trong nội bộ đội bóng.

Tham khảo thêm:

Giải quyết vấn đề mang tên Ousmane Dembele :

Không thể phủ nhận một điều rằng Ousmane Dembele đang là một trong những ngôi sao tấn công tài năng nhất trên thế giới, tuy nhiên song song với việc sở hữu một tài năng sáng giá thì tiền đạo 21 tuổi này cũng có những vấn đề liên quan đến chấp hành nội quy trong câu lạc bộ. 

Dembele là một cầu thủ lắm tài nhiều tật

Có rất nhiều lần Dembele đến sân tập muộn và sinh hoạt không điều độ ảnh hưởng đến việc tập luyện và thi đấu, huấn luyện viên Ernesto Valverde đã nhiều lần cảnh báo cậu học trò tuy nhiên vẫn chưa có kết quả.

Tiền đạo đội tuyển Pháp cũng không có được một phong độ ổn định ở đội bóng xứ Catalan và anh cần phải cố gắng để thay đổi điều này nếu không muốn bật bãi khỏi Nou Camp.

Huấn luyện viên Ernesto Valverde cần phải đưa ra những quyết định dứt khoát để có thể giải quyết tận gốc vấn đề này.

Tăng cường tập luyện cho hàng thủ :

Bên cạnh việc Lionel Messi và hàng công đang là điểm sáng của Barcelona thì hàng thủ lại thể hiện một bộ mặt đáng buồn, trước khi bước vào giai đoạn Giáng sinh và Năm mới, chỉ có Celta Vigo và Levante là để thua nhiều bàn hơn Barcelona.

Hàng thủ của Barcelona đang thi đấu không tốt

Với sự vắng mặt của Samuel Umtiti, bộ đôi trung vệ của đội bóng xứ Catalan trở nên mong manh hơn hẳn, khi còn ở , sẽ còn một vài đối thủ yếu hơn để Barcelona bắt nạt, thế nhưng ở những trận đấu lớn và đặc biệt là ở UEFA Champions League, một hàng thủ lỏng lẻo sẽ khiến bất kỳ đội bóng nào phải trả giá.

Trong thời đại bóng đá tấn công đang lên ngôi trở lại, huấn luyện viên Valverde cần phải có những sự bổ sung hay ít nhất là những bài tập để tăng cường chất thép cho hàng thủ của Barcelona trước khi quá muộn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?