Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Mourinho chính là nguyên nhân kiến Kaka phải rời Real Madird

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 14:48
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây “thiên thần” Kaka đã tiết lộ 2 nguyên nhân lớn nhất khiến anh phải rời Real Madrid để trở về Inter Milan. Theo đó, Mourinho chính là một trong hai nguyên nhân khiến Quả bóng vàng 2007 phải rời Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Mới đây, Kaka đã tiết lộ nguyên nhân khiến anh rời Real Madrid mặc dù Bernabeu là nơi anh từng mơ ước sẽ được thi đấu đến khi kết thúc sự nghiệp. Mối quan hệ giữa anh và Mourinho cùng chấn thương là 2 nguyên nhân chính khiến anh phải “dứt áo ra đi”.

Mourinho chính là nguyên nhân kiến Kaka phải rời Real Madird

Kaka cập bến Real Madrid năm 2009 từ câu lạc bộ Inter Milan. Kaka cùng Ronaldo (Bồ Đào Nha), Benzema và Raul đã từng khiến cả thế giới phải khiếp sợ cho đến khi Mourinho được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng vào năm 2010.

Trong thời gian ở Real Madrid, Kaka đã bị chấn thương hành hạ dẫn đến phong độ sụt giảm nghiêm trọng. Chính thế khiến Mourinho không còn tin tưởng Kaka và thường xuyên cất anh trên băng ghế dự bị. Năm 2013, Kaka đã quyết định rời Real để trở về mái nhà xưa Inter Milan, rồi sau đó trở về Brazil và cuối cùng thi đấu tại Mỹ.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Kaka đã tiết lộ mối quan hệ của anh với Mourinho là một trong hai lý do khiến anh quyết định rời Real Madrid.

“Tôi đã có hai vấn để lớn tại Real Madrid. Một là do chấn thương và hai là do các quyết định của huấn luyện viên”, Kaka nói.

“3 năm tôi làm việc với Mourinho tôi đã từng thuyết phục ông ấy rất nhiều để Mourinho trao cho mình cơ hội. Tuy nhiên các quyết định của ông ấy độc đoán đến nỗi ông ấy phũ nhận tất cả các nỗ lực của tôi”

Kaka không phục trước những quyết định độc đoán của Mourinho

“Tôi đã cố gắng thuyết phục Mourinho rằng mình có thể ra sân và cống hiến những gì tốt nhất nhưng ông ấy không nghĩ vậy”

“Dĩ nhiên mối quan hệ hiện tại của chúng tôi vẫn bình thường. Tôi đã từng có thời gian đến Manchester và nói chuyện với ông ấy trong 2 tiếng đồng hồ tại khách sạn mà ông ấy ở”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?