Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành chiến thắng trước U18 Việt Nam, HLV Campuchia vẫn nói điều bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 05:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Gyotoku Koji của U18 Campuchia vẫn khiêm tốn cho rằng đội nhà đã may mắn khi đánh bại U18 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B giải vô địch U18 Đông Nam Á. Ông khẳng định trong tương lai Việt Nam hoàn toàn có thể tham dự World Cup.

Tham khảo thêm:

Vào chiều ngày 15/8, U18 Việt Nam bước vào lượt trận cuối bảng B giải U18 Đông Nam Á với nhiệm vụ phải thắng U18 Campuchia. Tuy nhiên cầu thủ trẻ của chúng ta đã có một trận đấu đầy thất vọng trước U18 Campuchia khi đã thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà.

Thua khó tin Campuchia, U18 Việt Nam bị loại từ vòng bảng

Ở giải đấu này Campuchia đã tạo được ấn tượng ở giải này khi đánh bại cả Việt Nam và Thái Lan. Trước khi vượt qua Việt Nam, Campuchia đã thắng Thái Lan với tỷ số 4-3 ở lượt trận thứ 2.

Thế nhưng phát biểu sau trận HLV Gyotoku Koji của U18 Campuchia vẫn khiêm tốn cho rằng đội nhà đã may mắn khi đánh bại U18 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng B giải vô địch U18 Đông Nam Á.

“Chúng tôi thắng là do may mắn. Đây là một trận đấu khó khăn vì chúng tôi phải chiến đấu trên sân nhà của Việt Nam.”, HLV Gyotoku Koji khiêm tốn phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Chúng tôi đến giải thậm chí không dám nghĩ có được một điểm chứ đừng nói đến việc thắng cả Việt Nam lẫn Thái Lan. Nhưng may mắn đã song hành cùng chúng tôi trong hai trận này. Tôi chưa thật sự hài lòng vì chúng tôi chưa thể hiện được nhiều điều”

HLV Gyotoku Koji giành sự tôn trọng cho bóng đá Việt Nam

“Bóng đá trẻ Campuchia còn rất nhiều việc để làm. Việt Nam và Thái Lan là mục tiêu hướng đến của chúng tôi. Theo tôi, cả Việt Nam lẫn Thái Lan trong tương lai có thể sẽ dự World Cup”, ông Gyotoku Koji nói thêm.

Ngay sau khi nhận thất bại 1-2 trước U18 Campuchia đồng thời bị loại khỏi giải, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định xin từ chức. Có lẽ trước những áp lực quá lớn từ truyền thông và người hâm mộ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã rút lui.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?