Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành thắng lợi trước Everton, Liverpool vẫn đón nhận tin buồn về tình hình lực lượng

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 05:39
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận derby vùng Merseyside với Everton, các cầu thủ trẻ của Liverpool đã có một trận đấu rất cố gắng và giành chiến thắng với tỷ số 1-0, tuy nhiên, một công thần của The Kop đã gặp phải một chấn thương và phải rời sân từ khá sớm.

Bất chấp việc Everton đang hồi sinh dưới thời Carlo Ancelotti, Liverpool của Jurgen Klopp vẫn biết cách thể hiện được bản lĩnh của đội bóng đang bất bại tại Premier League với chiến thắng tối thiểu 1-0 bằng bàn thắng duy nhất từ cú sút xa của Curtis Jones.

Chiến thắng này đã giúp cho The Kop thẳng tiến vào vòng đấu thứ 4 của FA Cup, dù vậy, đội bóng chủ sân Anfield vẫn phải đón nhận một tin buồn khi tiền vệ kỳ cựu James Milner đã gặp phải một chấn thương và phải rời sân khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được khoảng 10 phút đồng hồ.

Milner phải rời sân chỉ sau 10 phút bóng lăn trên sân ở trận gặp Everton

Theo những thông tin ban đầu thì tiền vệ người Anh nhiều khả năng đã gặp phải một chấn thương gân kheo và anh đã cần phải có những sự trợ giúp của các bác sỹ sau khi rời sân nhường chỗ cho cầu thủ 19 tuổi Yasser Larouci.

Việc thiếu vắng đi một cầu thủ có thể lực tốt và kinh nghiệm như Milner sẽ là tổn thất không nhỏ với Liverpool nhất là trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Liverpool hiện tại vẫn còn chinh chiến ở cả 4 đấu trường và cần một đội hình có chiều sâu để có thể dàn trải nhân sự một cách hợp lý.

Kể từ khoảng thời gian tháng 12 đến đầu tháng 1, Liverpool đã phải chơi tới 10 trận trong 29 ngày. Cho dù lịch thi đấu là rất dày đặc tuy nhiên The Kop vẫn giữ được một phong độ cao khi bất bại tại và tiến sâu ở các giải đấu cúp cũng như có được danh hiệu FIFA Club World Cup 2019.

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, Liverpool đã có một bản hợp đồng chất lượng đó là tiền đạo Takumi Minamino đến từ RB Salzburg, ở trận đấu trước Everton cầu thủ người Nhật Bản cũng đã có cơ hội ra sân tuy nhiên đã không để lại được dấu ấn nào đậm nét.

Minamino đã có màn ra mắt trong màu áo của Liverpool

Dẫu vậy, trận đấu này sẽ là màn chạy đà cho Minamino trước khi cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong những tuần thi đấu sắp tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?