Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành vé đi tiếp tại Champions League, Man United vẫn bị cựu cầu thủ đội bóng chỉ trích

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đã giành vé đi tiếp tại Champions League, Manchester United vẫn bị cựu cầu thủ đội bóng là Michael Owen chỉ trích vì lối chơi nghèo nàn mà họ thể hiện trước Young Boys.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có trận đấu tương đối vất vả trên sân nhà trước đại diện tới từ Thụy Sĩ là Young Boys. Dù cho tạo ra hàng tá các cơ hội song sự phung phí của hàng công suýt chút nữa khiến cho Quỷ đỏ ôm hận. May cho thầy trò Mourinho là ở những phút cuối cùng, Fellaini đã ghi bàn thắng quý như vàng, qua đó giúp đội bóng này giành trọn vẹn 3 điểm, để chính thức có mặt trong vòng 1/8 .

Bất chấp việc giành vé đi tiếp sớm 1 lượt trận, Quỷ đỏ vẫn nhận phải rất nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn. Một trong số đó chính là cựu tiền đạo CLB, Owen. Chia sẻ sau chiến thắng vừa qua mà Man United có được, chân sút người Anh tỏ ra không mấy vui mừng.

Owen có chiến thắng tối thiểu trước Young Boys để giành vé đi tiếp

Anh cho biết: “Tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi không thể tin được rằng đó là Manchester United khi được chơi trên sân nhà. Họ đánh mất đi bản lĩnh và sự tự tin trong những pha dứt điểm. Man United trong tôi là CLB chơi tốc độ và quyết đoán, chứ không phải chán nản và chờ đợi tới những phút bù giờ thế này”.

Ngoài ra, Owen còn nhấn mạnh lối chơi nghèo nàn mà Man United thể hiện không chỉ xuất hiện ở trận đấu với Young Boys mà nó kéo dài trong nhiều cuộc chạm trán vừa qua. Anh hy vọng rằng Quỷ đỏ sẽ tìm lại vị thế của mình.

Nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏ vẫn khiến cựu cầu thủ đội bóng không hài lòng

“Điều này đã diễn ra trong quãng thời gian dài, và tôi thực sự thất vọng. Tôi hi vọng là ban lãnh đạo CLB có thể tìm ra lối chơi thích hợp cho đội bóng thay vì thể hiện màn trình diễn bạc nhược như thế này”, Owen nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?