Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giờ mới là lúc đau đầu

Thứ Ba, ngày 09/07/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau một tháng nghỉ ngơi, giờ cũng đến lúc để các CLB Châu u tập trung lực lượng trở lại chuẩn bị cho mùa bóng mới. Kẻ muốn đi, người muốn ở, những sự lựa chọn, những bản hợp đồng,… Giờ là lúc để giải quyết tất cả mớ hỗn độn đó và giờ cũng chính là thời điểm đau đầu nhất của các ban lãnh đạo.

Tham khảo thêm:

Một tháng sau khi thị trường mùa hè mở cửa trở lại, hơn 600 triệu Euro đã được ném ra thị trường. Đây đều là những bản hợp đồng rất nhanh gọn. Riêng Real Madrid đã bỏ ra 350 triệu để tăng cường lực lượng cho tham vọng trở lại. Dortmund trở thành hiện tượng khi cũng nhanh chóng ném vào thị trường 135 triệu Euro để tăng cường 4 tân binh chất lượng.

3 trong số những cái tên đáng chú ý nhất của Real ở mùa hè này

Và Atlético Madrid cũng đang cho thấy tham vọng với những bản hợp đồng lớn. Có những bản hợp đồng lớn khác thì đều đã được chốt từ tháng 3 của Bayern Munich và Chelsea. Tuy nhiên đó mới chỉ là sự khởi đầu cho một mớ lộn xộn phía sau.

Những bom tấn lớn nhất mùa hè vẫn chưa nổ. Neymar đã không tập trung cùng PSG đúng hạn. Barca đã bớt nhiệt tình trong thương vụ này khi phó chủ tịch CLB tuyên bố Dembele là sự lựa chọn lâu dài ổn hơn so với ngôi sao đỏng đảnh người Brazil này. Neymar thì rõ ràng là đã và đang chán ngấy PSG.

Neymar không còn mặn mà với đội bóng thủ đô Paris

Trong tuyên bố mới nhất, giám đốc kỹ thuật của PSG cũng không mặn mà với Neymar nữa nhưng cũng nói rõ CLB thủ đô nước Pháp chưa nhận được đề nghị chính thức nào cho trường hợp Neymar. Vậy là chỉ có Neymar là khổ khi muốn đi mà không tìm được bến đỗ bởi không nhiều CLB sẵn lòng chi ra số tiền lớn cho thương vụ này. 

Một bom tấn trực nổ khác là Pogba. Pogba thì có nhiều lựa chọn hơn khi cả Real lẫn Juve vẫn rất yêu thích cầu thủ này. Nhưng vấn đề là MU không muốn để mất đi cầu thủ số một của mình. Solskjaer cần xây lại đội ngũ, ông không thể làm lại từ con số không được. Việc mua sắm của MU cũng đang rất không thuận lợi, nếu mất Pogba nữa thì mùa sau họ đúng là không biết trông vào đâu mà đá.

Solskjaer sẽ giải bài toán mang tên Pogba như thế nào ?

Bayern Munich, đội bóng nước Đức sau khi chốt nhanh hai bản hợp đồng từ tháng ba đang rơi vào hoàn cảnh khá đau đầu. Hummels đã rời đội vì những bất đồng với HLV Kovac. Trong khi Dortmund đang tăng cường lực lượng rất mạnh thì đội bóng số một nước Đức lại tỏ ra hụt hơi.

Một loạt những mục tiêu của họ đã từ chối những lời đề nghị. Không có được Hudson Odoi. Thủ thành Oblak cũng đã từ chối họ. Trong khi vụ Sane đi vào bế tắc. Dembele chắc chắn cũng sẽ không đến nếu Neymar không trở về Nou Camp. Sức ép đang đè lên ban lãnh đạo của đội bóng vùng Bavaria sau khi nhiều ngôi sao đã rời đi. Giờ là lúc Bayern cần một bản hợp đồng lớn nhằm thể hiện tham vọng.

HLV Kovac cần một bản hợp đồng bom tấn trong thời gian tới

Ngược lại với Bayern Munich là Dortmund. Mua nhiều giờ là lúc đội bóng vùng Ruhr cần bán. Quân số đội một của Dortmund đã lên đến 36 người, họ đang phải đi rao bán cầu thủ khắp Châu Âu để cân đối lại đội hình. Trường hợp tương tự là Real Madrid. Sau những màn ra mắt hoành tráng thì giờ Perez đang đau đầu trong việc xếp số áo cho dàn tân binh. Các ngôi sao của Real đều đang được trả lương cao và rất khó tìm bến đỗ mới. Ai sẽ chứa chấp những Bale, James Rodriguez trong mùa bóng mới bây giờ ? Cơn đau đầu này là của Perez.

Bale và James là 2 cái tên trong diện thanh lý của Real

Điều bất ngờ lớn nhất của mùa hè cho đến lúc này là sự im ắng tại nước Anh. Giải VĐQG giàu có nhất thế giới vẫn đang lạnh lùng đứng ngoài thị trường. Ngoại trừ hợp đồng mua Wan-Bissaka của MU là có vẻ nóng thì có đến 13 đội bóng Anh vẫn chưa hề chi ra đồng nào.

Liverpool và Man City đã khá ổn định nên không cần vội vã nhưng MU và Arsenal thì sẽ có nhiều việc để làm. Tottenham cũng cần tăng cường lực lượng. Những đội bóng trung bình ở nước Anh như Everton, Leicester đều có tiền nên chắc chắn sẽ mua sắm. Thị trường chuyển nhượng Anh sẽ đóng lại sớm nhất Châu Âu vào 15 tháng 8 nên chắc chắn trong thời gian tới sẽ rất nhộn nhịp. 

TTCN của các đội bóng Anh dự kiến sẽ rất nhộn nhịp những tháng cuối cùng

Nhiều người đến cũng tức là sẽ có lắm kẻ phải rời đi. Trong vài ngày tới, các CLB Châu Âu đều sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới và đó sẽ là lúc những vấn đề phải được giải quyết. Tham vọng, những mục tiêu, những kế hoạch và cả những vấn đề liên quan đến tài chính đan xen sẽ buộc những ông chủ, cầu thủ và huấn luyện viên phải tính toán cẩn thận. Cơn đau đầu của những người trong cuộc giờ mới là lúc bắt đầu.

Long Win

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?