Bạn muốn tắt quảng cáo?

Girona xác nhận sẽ tổ chức trận đấu với Barcelona tại Mỹ

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 11:47
5/5 của 1 đánh giá

Girona đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ tới Mỹ để thi đấu với Barcelona và coi đó là cơ hội để phát triển đội bóng.

Tham khảo thêm:

Kế hoạch tổ chức một số trận đấu thuộc La Liga tại Mỹ đang vấp phải nhiều sự phản đối của các cầu thủ, HLV hay ban lãnh đạo của nhiều đội bóng xứ sở Bò tót. Với các quan chức này, đó là một phần trong quan hệ đối tác 15 năm với tập đoàn thể thao giải trí Relevent của bóng đá Mỹ như một cách giúp 2 bên có cơ hội được học hỏi và quảng bá La Liga.

Girona xác nhận sẽ thi đấu với Barcelona tại Mỹ

Girona là đội đầu tiên xác nhận sẽ chấp nhận đề xuất này của ban tổ chức giải đấu lớn nhất Tây Ban Nha và họ sẽ đến Mỹ để thi đấu với Barcelona. Trong bản thông cáo báo chí của mình, Girona đã nhấn mạnh rằng họ coi đó là “cơ hội lớn để tăng trưởng” và cũng là cơ hội để phát triển thành phố cũng như khu vực.

Đội chủ sân Estadi Montilivi đã lên chơi tại La Liga được 3 mùa giải và hiện vẫn đặt mục tiêu củng cố vững chắc vị trí của mình tại giải đấu này. Ban lãnh đạo Girona cho rằng thi đấu với Barcelona tại Mỹ là phù hợp với những nỗ lực phát triển hình ảnh và góp phần giúp La Liga có được sự phủ sóng lớn hơn.

Theo Girona, sẽ có nhiều sự phát triển cho bóng đá Tây Ban Nha nếu La Liga tổ chức một số trận tại Mỹ

Hiện tại, ban tổ chức La Liga và Girona đang thống nhất việc tìm giải pháp đền bù cho những cổ động viên đã mua vé cả mùa khi trận đấu này sẽ diễn ra tại Mỹ. Đây là một trong những vấn đề nan giải nhất bởi không phải lúc nào những siêu sao Barcelona cũng có mặt trên sân của Girona. Rất may cho Girona, hiện tại đã có tương đối nhiều người hâm mộ của họ đã xác nhận và ủng hộ quyết định của CLB.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?