Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid công bố doanh thu cao kỉ lục trong suốt 17 năm

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Với việc tiếp tục thành công ở mùa giải năm ngoái với chức vô địch UEFA Champions League, Real Madrid đã đạt doanh thu cao nhất trong suốt 17 năm qua của họ.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau khi có năm thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại Champions League, tiếng tăm và các công việc tài chính của Real cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều. Trong mùa giải vừa qua, họ đạt doanh thu lên tới 750,9 triệu euro. Số tiền này không chỉ bao gồm việc bán đi các cầu thủ mà còn tính trên tất cả các mảng khác như bản quyền hình ảnh hay quảng cáo.

Đây cũng là mức thu nhập cao nhất trong lịch sử đội bóng hoàng gia TBN kể từ năm 2000. Con số này tăng hơn 11,3% so với khoảng thời gian đó, tương đương 76,3 triệu euro.

Real Madrid đạt doanh thu cao kỉ lục trong suốt 17 năm

Real kết thúc năm thi đấu thành công của mình với 43 triệu euro tiền lợi nhuận trước thuế và 31,2 triệu euro tiền lãi ròng. Ngân sách hiện tại mà Kền kền trắng đang có là 752 triệu euro, vì vậy, không bất ngờ khi họ đang có lãi năm thứ 3 liên tiếp.

Được biết, vào ngày 23 tháng 9 tới, ban lãnh đạo Real sẽ có buổi gặp mặt các thành viên trong CLB để bàn bạc và tiếp tục cải thiện những dự tính về mặt tài chính trong những năm tiếp theo, đồng thời thảo luận về việc mở rộng sân vận động trong tương lai.

Và họ hứa hẹn sẽ gia tăng con số đó trong các năm sau

Mùa giải vừa qua, Real có lần thứ 3 liên tiếp vô địch cúp C1 châu Âu, trong khi ở kì chuyển nhượng mùa hè, họ bán đi siêu sao Cristiano Ronaldo với mức phí lên tới hơn 100 triệu euro. Chính điều đó giúp cho doanh thu mà đội bóng thủ đô thu lại là rất lớn.

Năm nay, thầy trò HLV Lopetegui chắc chắn sẽ rất quyết tâm tạo ra những thành tích tốt để tiếp tục mang về thu nhập khổng lồ cho CLB. Tuy nhiên, không dễ để ông và đội bóng làm được điều đó.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?