Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giroud công khai thừa nhận bản thân đang rất thất vọng tại Chelsea

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới nhất tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận bản thân đang rất thất vọng tại Chelsea bởi thời gian thi đấu ít ỏi trên sân. Anh cũng bóng gió về chuyện sẽ ra đi nếu ở mùa giải tới anh tiếp tục ngồi dự bị.

Tham khảo thêm:

Giroud đã từng lên tiếng về sự bất mãn của mình vì thời gian được ra sân rất ít, nhất là sau khi tiền đạo Gonzalo Higuain được đưa về. Và điều này khiến xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Giroud sẽ trở lại Ligue 1 để thi đấu khi mùa giải năm nay kết thúc.

Giroud công khai thừa nhận bản thân đang rất thất vọng tại Chelsea

Giroud chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ Arsenal vào tháng 1 năm 2017. Kể từ đó đến nay anh mới chỉ đá chính vỏn vẹn 17 trận cho The Blues.

Trong chia sẻ mới nhất tiền đạo Olivier Giroud tiếp tục thừa nhận bản thân đang rất thất vọng tại Chelsea bởi thời gian thi đấu ít ỏi trên sân. Anh cũng bóng gió về chuyện sẽ ra đi nếu ở mùa giải tới anh tiếp tục ngồi dự bị.

“Tin tôi đi tôi đang rất thất vọng vì bản thân không thường xuyên được ra sân thường xuyên nhưng tôi không muốn thể hiện điều đó ra ngoài”, Giroud chia sẻ.

“Bạn cần phải giữ sự thất vọng đó và biến nó thành năng lượng tích cực. Tin tôi đi, tôi không vui khi đóng vai trò là một kép phụ”

“Mùa giải tới tôi muốn tôi có một vai trò quan trọng hơn trong đội bóng. Điều quan trọng đối với tôi là tôi được hạnh phúc trên sân, tận hưởng trận đấu và có nhiều thời gian thi đấu hơn”

Lyon đang nhắm đến tiền đạo người Pháp

“Tôi là một người yêu thích sự cạnh tranh. Tôi thực sự muốn thi đấu nhiều hơn. Vấn đề là, tôi chỉ muốn tận hưởng nó, bởi vì tôi 32 tuổi rồi và tôi đã vô địch World Cup, nhưng tôi muốn có kỷ niệm đẹp trước khi giải nghệ”, Giroud kết luận.

Trước đó Giroud cũng thừa nhận bản thân có thể chuyển tới Lyon nếu tiếp tục dự bị tại Chelsea: “Rời Chelsea để tới Lyon? Tôi không phủ nhận đó cũng là một khả năng có thể xảy ra. Nhận được sự quan tâm từ những CLB Pháp là một vinh dự. Vì vậy, đó là một khả năng, nhưng phải khẳng định rằng tôi đang rất hạnh phúc tại Anh. Rất vui khi được Lyon liên hệ, đó là một CLB mạnh tại Ligue I”.

>> Xem thêm tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?