Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Man United chỉ ra vấn đề lớn nhất của Solskjaer tại CLB

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại của Manchester United trước Barcelona tại vòng tứ kết Champions League, huyền thoại Quỷ đỏ là Rio Ferdinand đã chỉ ra vấn đề lớn nhất với HLV Ole Gunnar Solskjaer tại CLB vào thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã thất bại 0-4 sau 2 lượt trận trước Barcelona tại vòng tứ kết Champions League, qua đó dừng bước ở giải đấu này. Chắc chắn, với những vấn đề còn tồn đọng tại CLB, HLV Solskjaer sẽ phải đại tu đội hình mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phát biểu trước giới truyền thông sau thất bại của Quỷ đỏ trước Barcelona, cựu trung vệ đội bóng là Ferdinand khẳng định vấn đề lớn nhất mà Solskjaer phải đối mặt ở Man United vào thời điểm này không phải là việc mua ai, bán ai . Thay vào đó, Paul Pogba vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Ferdinand cho rằng Pogba là vấn đề lớn nhất của Solskjaer tại Man United

“Tôi nghĩ rằng vấn đề lớn nhất tại Man United vào thời điểm này vẫn là tương lai của Pogba. Solskjaer nên làm rõ ràng điều này, bởi chỉ có thể, đội bóng mới hoàn toàn tập trung vào chuyên môn đồng thời cũng sẽ giải tỏa tâm lý thi đấu cho Pogba. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhưng không chưa khi nào thể hiện được mình trong những trận đấu lớn”, Ferdinand nhấn mạnh.

Ngoài ra, cựu trung vệ Man United cũng đồng thời khẳng định đội bóng sẽ phải thanh lọc mạnh mẽ đội hình trong mùa hè năm nay nếu muốn có được thành công trong các năm tiếp theo, nhất là ở đấu trường châu Âu.

Đồng thời khẳng định Man United cần thanh lọc đội hình mạnh mẽ trong mùa hè năm nay

“Tôi nghĩ anh ấy (Solskjaer) sẽ có một mùa hè bận rộn khi mà đội hình của Man United hiện tại có quá ít những ngôi sao đủ khả năng nâng tầm đội bóng. Hy vọng, Solskjaer sẽ mang về Quỷ đỏ những cầu thủ xuất sắc để giúp CLB thành công trong những mùa giải tiếp theo”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?