Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữ 6 tiền đạo, thầy Park quyết định chơi tất tay với UAE, Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 25 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu khó khăn tiếp theo tại vòng loại World Cup. Đáng chú ý ông thầy người Hàn đã giữ tới 6 tiền đạo trên tổng số 25 người.

Đội tuyển Việt Nam đang có thành tích ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 khi đã bất bại 3 trận liên tiếp và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Những ngôi sao vàng đang đứng trước cơ hội lịch sử để lần đầu tiên được bước vào vòng loại thứ ba World Cup.

Tuy nhiên để hiện thực hóa mục tiêu đó đội tuyển Việt Nam cần vượt qua 2 thử thách rất lớn trong tháng 11 tới đó là UAE và Thái Lan.

Nếu giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu tới, Việt Nam gần như chắc chắn sẽ nắm trong tay tấm vé đi tiếp. Để chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu bản lề này, HLV Park Hang Seo và các học trò đã trải qua gần 3 tuần tập trung.

Sau khi sàng lọc kĩ lưỡng, ông thầy người Hàn đã đưa ra bản danh sách 25 cầu thủ xuất sắc nhất.

5 người bị loại bao gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên. 

Bên cạnh đó, ông thầy người Hàn Quốc cũng bổ sung 3 cầu thủ thuộc U22 Việt Nam gồm: tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Danh sách 25 cầu thủ Việt Nam đấu UAE, Thái Lan

Từ bản danh sách trên có thể thấy HLV Park Hang Seo đang rất chú trọng vào hàng công của đội tuyển khi đã giữ tới 6 tiền đạo.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi trong bối cảnh Anh Đức chưa có phong độ tốt nhất, Công Phượng đang thường xuyên ngồi dự bị thì những nhân tố trẻ như Trọng Hùng, Tiến Linh và cả Hà Minh Tuấn sẽ có thể tạo bất ngờ.

Đây cũng là quân bài tẩy khiến cho UAE và Thái Lan chắc chắn sẽ gặp bối rối nhất định trong việc dự đoán hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Thêm vào đó việc bổ sung hàng công cũng cho thấy được ý đồ chơi tấn công của thầy Park trước 2 đối thủ rất mạnh này. Chắc chắn với những thay đổi rất lớn trên, Việt Nam sẽ tạo nên cho đối thủ rất nhiều bất ngờ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?