Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa tin đồn tới Juventus, HLV Guardiola chỉ ra lý do duy nhất để rời Man City

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola khẳng định ông luôn tôn trọng hợp đồng với Man City và sẽ chỉ ra đi khi mình bị đội bóng sa thải.

Tham khảo thêm:

HLV Pep Guardiola vẫn đang chứng minh sự thống trị của mình tại xứ sở sương mù khi ông đưa Man City lên ngôi vô địch mọi đấu trường quốc nội mình tham gia. Chính vì lẽ đó, Guardiola đang rất được Juventus mong muốn đưa về sân Allianz Stadium để thay thế HLV Max Allegri vừa chính thức từ chức.

Juventus đang rất muốn có được HLV Guardiola

Dù đã đưa ra lời phủ nhận sẽ rời Man City để đến với Juventus trong mùa hè nhưng có rất nhiều tin đồn rằng ông đang lên kế hoạch rời khỏi Man City trong tương lai gần. Thế nhưng trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân sinh năm 1971 khẳng định sẽ tôn trọng giao kèo đã ký năm ngoái và chỉ ra đi nếu bị sa thải.

“Tôi không xin được nghỉ ngơi. Tin tức này được bịa ra, lan truyền đi mà không hề được kiểm chứng”, Guardiola nói trước truyền thông. “Tôi còn 2 năm hợp đồng và nếu họ không sa thải, tôi sẽ tiếp tục công việc của mình”.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định tương lai tại Man City

Đây có thể là lời nói kết thúc mọi hy vọng có được Guardiola của Juventus ít nhất là trong vòng 2 năm tới. Khi mà hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha với Man City vẫn còn hiệu lực.

Sau mùa đầu tiên làm quen với bóng đá Anh và không có danh hiệu, Guardiola và Man City đã thống trị trong 2 năm qua. Họ có tổng cộng 5 chiếc cúp lớn tại xứ sương mù bao gồm 2 tại Premier League, 1 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?