Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp HAGL hạ Đà Nẵng, Văn Toàn gửi lời cảm ơn bất ngờ tới 2 người

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 07:35
2.8/5 của 9 đánh giá
Dù là người hùng trong chiến thắng mà HAGL có được trước Đà Nẵng ở trận đấu tại vòng 8 V.League 2021 song chia sẻ sau màn so tài nói trên, Văn Toàn lại bất ngờ tôn vinh và gửi lời cảm ơn tới 2 người khác.

Được đánh giá là sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trên sân của SHB Đà Nẵng song với lối chơi khoa học và hiệu quả, HAGL tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng thắng lợi 2-0 trước đối thủ. Văn Toàn cùng Công Phượng là những cầu thủ đã lập công.

Đây là chiến thắng đầu tiên mà HAGL có được trên sân của SHB Đà Nẵng sau 15 năm, vì thế, 3 điểm đội bóng phố Núi mới có lại càng trở nên ý nghĩa hơn đối với họ. Chia sẻ sau khi giúp HAGL vượt qua đội chủ sân Hoà Xuân, Văn Toàn thay vì ca ngợi bản thân đã dành lời khen tới 2 người.

Cụ thể, anh cho biết: “Thực sự em rất vui khi hôm nay đội đã giành chiến thắng trước Đà Nẵng. Và đây cũng là trận thắng đầu tiên từ lúc bọn em lên V.League nên em thấy rất vui và tự hào với thành quả hôm nay cả đội đạt được. Bọn em rất tin tưởng vào những đồng đội của mình nên kết quả này là thành tích của cả đội.

Văn Toàn giúp HAGL vượt qua SHB Đà Nẵng 

Em nghĩ hôm nay phải nói lời cảm ơn tới Triệu Việt Hưng vì em ấy hôm nay đã thể hiện rất tốt. Dù Hưng rất ít khi được đá nhưng cả 90 phút trên sân hôm nay em ấy đã thay thế Xuân Trường một cách hoàn hảo, giúp đội bóng cân bằng hơn. Thực sự lúc này em rất tin tưởng vào những đồng đội của em. 

Brandao ngày càng tiến bộ hơn và có những điều khiến chính em phải học hỏi. Brandao bổ trợ cho em rất nhiều và em tin tưởng rằng khi có cậu ấy trên sân thì em sẽ có nhiều khoảng trống để ghi bàn”. 

Song anh dành lời cảm ơn tới Triệu Việt Hưng và Washington Brandao sau trận đấu 

Rõ ràng, phát biểu của Văn Toàn cho thấy sự đoàn kết cũng như tinh thần đồng đội tuyệt vời mà HAGL đang có vào thời điểm này. Chính điều đó giúp cho đội bóng phố Núi đang trải qua chuỗi trận vô cùng thăng hoa để dẫn đầu hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs HAGL - vòng 8 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?