Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Man City trở lại ngôi đầu ngoại hạng Anh, người hùng Kompany tiết lộ điều bất ngờ

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 06:02
5/5 của 1 đánh giá

Vincent Kompany đã tạo ra một siêu phẩm làm nổ tung cầu trường sân Eithad, qua đó giúp Manchester City trở lại ngôi đầu ngoại hạng Anh với chiến thắng tối thiểu trước Leicester. Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ này đã tiết lộ một điều vô cùng bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Man City đã trải qua một trận đấu tương đối khó khăn trên sân nhà trước Leicester. Phải nhờ tới khoảnh khắc xuất thần của lão tướng Kompany, đội chủ sân Etihad mới có thể đánh bại đối thủ, qua đó vượt mặt Liverpool để trở lại ngôi đầu .

Bàn thắng mà Kompany ghi được là một siêu phẩm không chỉ đẹp nhất vòng 37 mà thậm chí là cả mùa giải. Chia sẻ về pha lập công đó, cầu thủ người Bỉ đã tiết lộ điều khiến không ít người bất ngờ khi cho biết:

Kompany tạo ra một siêu phẩm đáng nhớ

“Đó là lần đầu tiên tôi thực hiện một cú sút từ xa như vậy. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ dám thực hiện điều đó. Nhưng trận đấu mới đây là thời điểm tôi không nghĩ về bất cứ điều gì. Tôi có khoảng trống và tôi phải tạo ra điều gì đó đặc biệt từ cơ hội này. Thật tuyệt vời khi tôi đã ghi bàn. Bạn có biết không, các đồng đội của tôi luôn nói rằng tôi không nên sút xa vì khả năng ấy của tôi quá dở”.

Rõ ràng, sau siêu phẩm vào rạng sáng nay (7/5), các đồng đội tại Man City sẽ phải nhìn Kompany với ánh mắt hoàn toàn khác. Hiện tại, The Citizens đang nắm trong tay quyền tự quyết về danh hiệu ngoại hạng Anh mùa này. Chia sẻ về điều đó, trung vệ người Bỉ tỏ ra khá thận trọng.

Nhưng điều anh tiết lộ sau siêu phẩm khiến nhiều người bất ngờ

“Trận đấu cuối cùng mùa giải luôn rất căng thẳng. Chúng tôi đang có lợi thế nhưng chúng tôi cần sự tập trung và thi đấu với hơn 100% khả năng ở trận đấu sắp tới với Brighton mới mong vô địch. Đây là mùa giải khó khăn và sẽ thật tuyệt vời nếu bảo vệ được danh hiệu ngoại hạng Anh”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?