Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Không phải Allison, Ederson mới là thủ thành xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh”

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 20:36
5/5 của 1 đánh giá

Đó là lời nhận xét của thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester City trước trận đối đầu đêm nay với Man City.

Tham khảo thêm: 

Man City hiện đang kém Liverpool 2 điểm trên bảng xếp hạng sau khi đội bóng vùng Merseyside có được thắng lợi kịch tính trên sân Newcastle United tối thứ Bảy vừa qua. Thế nhưng nếu giành được trọn vẹn 3 điểm trước Leicester City trong trận cầu diễn ra đêm nay, Man City sẽ vượt lên và nắm quyền tự quyết trước vòng đấu cuối cùng.

Ederson đang có phong độ cực ổn định

Phong độ cao của thủ thành Ederson trong thời gian gần đây chính đã góp công lớn cho thành tích hiện tại của Man City. Thậm chí, chính thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester (đội bóng sẽ đối đầu với Man City trong trận đấu quan trọng đêm nay) đã công nhận rằng anh đang là thủ thành số 1 giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trên Sky Sport, Schmeichel chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng cả De Gea, Alisson và Ederson đều đang chơi tốt, họ duy trì phong độ ổn định trong một thời gian dài”.

Thủ thành Schmeichel đánh giá cao Ederson hơn Alisson

“Nếu phải chọn ra thủ môn xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, tôi sẽ chọn Ederson. Anh ấy xứng đáng với điều đó. Trong số những thủ môn tốt nhất ở châu Âu hiện tại, Ederson có thể sánh vai với Marc-Andre ter Stegen của Barca và Jan Oblak của Atletico Madrid”.

“Ederson có khả năng ra vào tốt nhất châu Âu ở thời điểm này. Anh ấy làm chủ không gian và hạn chế rất nhiều cơ hội mà đối phương có được. Tôi tin Ederson sẽ tiếp tục chơi tốt trong nhiều năm tới, anh ấy là báu vật của Man City”. Schmeichel kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?