Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Real thăng hoa, Solari chính thức được bổ nhiệm là tân HLV trưởng đội bóng

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 21:03
5/5 của 1 đánh giá

Với việc giúp Real Madrid thi đấu thăng hoa trong quãng thời gian qua, Santiago Solari đã chính thức được ban lãnh đạo Kền kền trắng bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của đội bóng kể từ ngày hôm nay.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, Solari trở thành HLV tạm quyền của Los Blancos sau khi đội bóng hoàng gia TBN sa thải Julen Lopetegui. Ban đầu, vị chiến lược gia người Argentina được dự đoán sẽ nắm Kền kền trắng trong khoảng 1 tuần trước khi ban lãnh đạo Real tìm được một cái tên đủ tầm ngồi vào chiếc ghế nóng.

Tuy nhiên, theo thời gian, đã 15 ngày trôi qua, chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa bổ nhiệm bất cứ ai vào vị trí này. Bởi vậy, theo quy định của liên đoàn bóng đá TBN, nếu không đưa HLV Solari lên làm thuyền trưởng chính thức, thì chiến lược gia này sẽ không thể dẫn dắt Los Blancos thêm nữa sau khi quá hạn 15 ngày.

Solari đang giúp Real Madrid có được thành tích tốt

Bởi vậy, ở những diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Kền kền trắng đã quyết định bổ nhiệm Solari làm tân HLV trưởng của CLB. Lý do dẫn tới điều này một phần cũng bởi phong độ ấn tượng mà Los Blancos thể hiện trong quãng thời gian qua.

Sau 4 trận được Solari nắm quyền, Real đã toàn thắng, trong đó họ ghi tới 15 pha lập công và chỉ thủng lưới 2 lần. Thêm nữa, mối quan hệ giữa chiến lược gia người Argentina cùng các học trò cũng là vô cùng khăng khít. Vì thế, chủ tịch Perez tin rằng Solari có thể giúp Real tìm lại vị thế của mình.

Và ông chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng đội bóng

Ban lãnh đạo Kền kền trắng cũng đã gửi quyết định kí hợp đồng chính thức với HLV Solari lên liên đoàn bóng đá TBN để thông báo về nhân sự mới tại đội bóng. Đây có thể coi là một thách thức cho chiến lược gia người Argentina.

Tuy nhiên, với những gì mà một HLV đội trẻ khác là Zinedine Zidane từng làm được với đội một Real, các cổ động viên CLB này có quyền hi vọng vào Solari. Hiện tại, Los Blancos đang xếp thứ 6 tại song chỉ kém đội dẫn đầu là Barceloana 4 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?