Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Viettel lần đầu hạ Hà Nội FC, người hùng Trọng Hoàng nói gì?

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 07:38
3.3/5 của 6 đánh giá
Ở trận cầu tâm điểm vòng 8 V.League 2021, Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Trọng Hoàng. Tiền vệ gốc Nghệ An cũng đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Tại trận đấu diễn ra vào tối ngày 7/4, Viettel đã xuất sắc đánh bại với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Trọng Hoàng. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng với nhà đương kim vô địch bởi 3 điểm có được giúp CLB này tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, Trọng Hoàng đã có những phát biểu về cuộc đối đầu vào tối ngày 7/4 cũng như cảm xúc của bản thân khi ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm trọn vẹn cho CLB.

Cụ thể, tiền vệ gốc Nghệ An cho biết: “Trận gặp ngày hôm nay thực sự rất khó khăn. Dù Hà Nội đã để mất một số vị trí chính thức nhưng họ vẫn thi đấu rất tốt. 

Về cá nhân Hoàng thì đây thực sự là một pha ghi bàn rất may mắn nhưng nó đã giúp Viettel giành chiến thắng. Trận thắng này sẽ giải tỏa tâm lý cho trong những lần đối đầu với Hà Nội sau này.

Trọng Hoàng ghi bàn duy nhất giúp Viettel hạ Hà Nội FC 

Hoàng xin cảm ơn tất cả CĐV đã luôn luôn theo dõi cũng như cổ vũ cho CLB Viettel".

Với thắng lợi trước Hà Nội FC, Viettel đã có được 3 chiến thắng liên tiếp ở sân chơi cao nhất của . Dù vậy, ngoài niềm hạnh phúc, Trọng Hoàng cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới các đồng đội khi khẳng định:

“Tất nhiên CLB nào cũng vào trận với mong muốn giành chiến thắng. Và CLB Viettel luôn vào trận với mục tiêu cao nhất. Đội bóng cần tiếp tục duy trì phong độ để hướng tới các kết quả ấn tượng hơn".

Anh đã có những chia sẻ sau trận đấu 

Thắng lợi vào tối ngày 7/4 là chiến thắng đầu tiên mà Viettel có được trong những màn so tài với Hà Nội FC. Đó là 3 điểm hoàn toàn xứng đáng với đội bóng áo lính khi mà các cầu thủ của họ đã chơi vô cùng tập trung và chắc chắn trong cả trận đấu.

Ở vòng 9 V.League 2021, Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân của tân binh Bình Định.

Video highlight Hà Nội FC vs Viettel - vòng 8 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?