Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải hụt siêu phẩm, Hà Nội FC lần đầu trắng điểm trước Viettel

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 21:07
3.1/5 của 4 đánh giá
Bàn thắng từ rất sớm của Nguyễn Trọng Hoàng và siêu phẩm hụt của Quang Hải đã khiến Hà Nội FC nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Viettel. Đây là lần đầu tiên đội bóng của bầu Hiển để thua Viettel ở một giải đấu chính thức.

Hà Nội 0-1 Viettel

Ghi bàn: Trọng Hoàng (7')

Hà Nội bước vào trận derby thủ đô gặp Viettel với rất nhiều khó khăn. Với một nửa đội hình chính không thể thi đấu, tân khó khăn từ lực lượng đến định hình chiến thuật cho Hà Nội FC, đội bóng quá quen với chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm trong suốt 5 năm qua.

Trong khi đó Viettel lại tỏ ra vô cùng tự tin trước đối thủ cùng thành phố. Đây là cơ hội vàng cho và các đồng đội có chiến thắng đầu tiên trước Hà Nội FC ở giải đấu chính thức.

Trọng Hoàng mở tỷ số từ rất sớm cho Viettel

Quyết tâm ấy của Viettel được cụ thể hóa bằng bàn thắng rất sớm của Trọng Hoàng. “Tài năng trẻ” của Viettel băng lên dũng mãnh ở cánh phải trước khi tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm. Bóng chạm chân Moses đổi hướng khiến Tấn Trường không kịp phản xạ. Đáng chú ý đây là bàn thắng thứ 3 của Trọng Hoàng ở V.League 2021.

Có bàn thắng mở tỷ số, Viettel thi đấu tự tin hơn hẳn. Liên tiếp những cơ hội những cơ hội được đội bóng áo lính tạo ra. Trong khi đó tập trung tấn công ở cánh trái. Quang Hải hoạt động rộng để làm cầu nối cho hàng tiền vệ và hàng công CLB Hà Nội.

Quang Hải ghi dấu ấn bằng tình huống sút phạt hàng rào ấn tượng ở phút thứ 17 của trận đấu. Tiền vệ mang áo số 19 thực hiện sút đưa bóng đi vòng qua hàng rào "đội khách" nhưng cột dọc đã từ chối tuyệt phẩm của Hải "con". Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Viettel.

Siêu phẩm hụt của Quang Hải

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận vẫn nghiêng về Viettel với những tình huống tấn công nguy hiểm. Chỉ tiếc rằng thủ môn Tấn Trường của Hà Nội FC đã thi đấu quá xuất sắc, cản phá rất nhiều cú sút của đội bóng áo lính.

Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 59, Văn Hào (Viettel) một mình băng xuống ở cánh trái. Nhưng Tấn Trường đã lao ra khép góc và cản phá xuất sắc. Minh Tuấn lao vào đá bồi, nhưng thủ môn đội chủ nhà một lần nữa lăn xả để cản bóng lại bằng mặt, giúp Thành Chung giải nguy trên vạch vôi sau đó.

Hà Nội lần đầu trắng điểm trước Viettel ở giải đấu chính thức

Những phút tiếp theo CLB Hà Nội nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công, nhưng gặp khó vì các cầu thủ chủ động áp sát nhanh và chơi quyết liệt.

Chung cuộc Hà Nội FC nhận thất bại tối thiểu trước Viettel và đây cũng là lần đầu tiên đội bóng của bầu Hiển trắng điểm trước đội bóng áo lính từ năm 2019 (năm lên hạng) đến nay.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Bùi Tấn Trường (thủ môn), Trần Văn Kiên, Lê Văn Xuân, , Lê Tấn Tài, Trương Văn Thái Quý, Moses, Phạm Thành Lương, Nguyễn Quang Hải, Ngân Văn Đại, Nguyễn Thành Chung.

Viettel FC: Trần Nguyên Mạnh (thủ môn), Trương Văn Thiết, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Bùi Duy Thường, Nguyễn Trọng Hoàng, Abdumuminov, , Vũ Minh Tuấn, Venancio Caique, Pedro Paulo.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Viettel – Vòng 8 V.League 2021:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?