Bạn muốn tắt quảng cáo?

Grealish lên tiếng, nói thẳng lý do từ chối gia nhập MU

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với người hâm mộ thông qua Youtube mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã nói thẳng lý do từ chối gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua.

Bên cạnh Jadon Sancho (Dortmund), Jack Grealish cũng được xem là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tuy nhiên, với mức giá 80 triệu bảng mà Aston Villa đưa ra, cộng thêm lựa chọn ở lại của Grealish, MU đã không thể có được một bản hợp đồng bom tấn cho mùa giải 2020-2021.

Sở dĩ, một trong những nguyên nhân khiến Grealish tiếp tục gắn bó với sân Villa Park nằm ở việc Aston Villa đã thoát cảnh xuống hạng vào cuối mùa giải. Tiền vệ người Anh ký vào bản hợp đồng mới với CLB anh đã gắn bó từ thời thơ ấu cho đến ít nhất là năm 2025.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Bruno Fernandes là một trong những nguyên nhân khiến Grealish từ chối MU

Mới đây, trong buổi trò chuyện với người hâm mộ thông qua Youtube, Grealish đã bất ngờ nói thẳng một lý do nữa khiến anh từ chối gia nhập MU. Youtuber đồng thời là người hâm mộ Quỷ đỏ, Harry Pinero đã đặt câu hỏi với Grealish rằng: "Tại sao anh lại không ký hợp đồng với MU?" và nhận được câu trả lời từ phía cầu thủ 25 tuổi.

"Dù sao thì MU cũng đã có Bruno rồi đấy thôi", Grealish vừa cười vừa nói.

Grealish đánh giá rất cao tài năng của Bruno Fernandes. Bằng chứng là, khi được ca ngợi là cầu thủ "sở hữu những pha xử lý bước một đỉnh nhất", Grealish đã lập tức phủ nhận.

"Đó không phải sự thật", Grealish tỏ ra khiêm tốn. "Đúng là tôi thực hiện một số động tác khả ổn, nhưng bạn cần phải tôn trọng Bruno Fernandes và Kevin de Bruyne một chút".

MU vẫn rất quan tâm tới Grealish

Trên thực tế, MU được cho vẫn rất quan tâm tới Grealish ở thời điểm hiện tại, bất chấp việc Fernandes đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tại MU và đóng góp rất nhiều vào sự tiến bộ của đội bóng áo đỏ kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào tháng 1/2020.

Sau trận đấu giữa MU và Aston Villa ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh hôm 2/1, máy quay đã bắt được cảnh HLV Ole Solskjaer trò chuyện với Grealish. Đặc biệt, ánh mắt của chiến lược gia người Na Uy dành cho ngôi sao bên phía Aston Villa rất trìu mến và đầy ẩn ý. Không rõ cả 2 đã trao đổi những gì, song người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng Grealish sớm có thể cập bến Nhà hát của những giấc mơ vào cuối mùa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?