Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola bật mí về màn hủy diệt trước Chelsea

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City cho rằng chiến thắng với tỷ số của 1 séc tennis trước Chelsea ngày hôm qua đến từ sự khao khát chiến thắng của các cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Manchester City đã có một chiến thắng không tưởng trước Chelsea khi đánh bại đối thủ tới 6 bàn không gỡ, như một lời khẳng định đanh thép về việc The Citizens đang rất muốn bảo vệ ngôi vương tại mùa giải năm nay.

HLV Pep Guardiola cho rằng bí quyết cho chiến thắng hủy diệt trước The Blues đến từ chính khao khát giành danh hiệu vô địch của các học trò, giống như những gì mà Barcelona của ông đã làm trong quá khứ.

Guardiola cho rằng bí quyết cho trận đấu hủy diệt vừa qua đến từ các học trò của ông

“Chúng tôi đã giành được 100 điểm ở mùa giải năm ngoái và chúng tôi không muốn dừng lại ở con số đó. Giữa hai đội bóng có một sự thù địch nhất định, chúng tôi đã bóp nghẹt Chelsea trong ngày hôm nay và điều này là nhờ có sự tập luyện không ngừng nghỉ của các cầu thủ”, Guardiola chia sẻ sau chiến thắng.

Sau thất bại trước Newcastle cách đây hai tuần, Manchester City đã có màn trở lại không thể ấn tượng hơn và Liverpool đang thực sự cảm thấy sức nóng đến từ đội chủ sân Etihad khi giờ đây hiệu số của Man xanh là rất cao và khoảng cách chỉ còn đúng 3 điểm.

Manchester City đang trở lại ấn tượng sau trận thua Newcastle

Chiến thắng trước Chelsea cũng không khiến cho Guardiola cảm thấy yên tâm về trận đấu ở Carabao Cup sắp tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng trận chung kết với chính Chelsea thậm chí sẽ còn khốc liệt hơn nhiều và City đã sẵn sàng cho một trận đấu sinh tử với Chelsea một lần nữa cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?