Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola hóa thi sĩ sau trận thắng thứ 21 của Man City

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 07:05
2.4/5 của 14 đánh giá
HLV Pep Guardiola dùng sự khắc nghiệt về lịch thi đấu mùa Đông ở Anh để nói về thành tích thi đấu 21 trận thắng liên tiếp của Man City.

Trận đấu sớm vòng 29 Ngoại hạng Anh, không có bất ngờ nào xảy trên sân Etihad. Như thường lệ, Man City vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Họ kiểm soát phần lớn thời gian thi đấu ở cuộc tiếp đón Wolves và có chiến thắng cách biệt 4-1 kể cả khi bị đối thủ gỡ hòa.

Chiến thắng này giúp Man City đã chạm mốc 21 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường cũng như tiến gần tới kỷ lục 28 trận bất bại của chính họ ở mùa giải 2016/20217. Thời điểm ấy, Man City kết thúc mùa bóng bằng vị trí thứ 3 chung cuộc nhưng bước sang mùa bóng 2017/18, họ trình diễn phong độ hủy diệt để băng bằng cán đích với chức vô địch sớm tới 5 vòng đấu.

Man City thắng trận thứ 21 liên tiếp trên mọi đấu trường

Nói về màn trình diễn các các học trò, HLV Pep Guardiola ví von: “Kỷ lục mà chúng ta sẽ nói đến sẽ đến trong tương lai. Mùa Đông ở Anh là địa ngục, nhưng Man City  màthật không thể tin được”

“Tôi rất hài lòng về các học trò. Chúng tôi đang trải qua lịch thi đấu dày đặc. Bước vào trận đấu với Wolves chúng tôi không có thời gian để chuẩn bị về thể chất cũng như tinh thần. Giờ đây việc của chúng tôi là nghỉ ngơi và nghĩ về trận đấu tiếp theo”

“Ngày mai đối thủ của chúng tôi sẽ thi đấu, chúng tôi có một hoặc hai ngày nghỉ và chuẩn bị cho trận đấu với Manchester United trên sân nhà.”

Pep Guardiola cực kỳ hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Man City vào lúc này giống như một cơn cuồng phong mà vẫn không ngừng được tiếp thêm năng lượng. Sức mạnh của Man xanh chỉ đơn giản là không thể cản nổi. Họ biến hóa vô cùng nhờ những điều chỉnh chiến thuật đầy sáng tạo của Pep Guardiola.

Pep Guardiola rõ ràng không chỉ là một thi sĩ với những phát biểu ấn tượng sau trận mà còn là nhà cầm quân đại tài của bóng đá Anh và của cả thế giới. Khả năng xoay tua đội hình của cựu huấn luyện viên Barca là điểm vượt trội so với các đội bóng còn lại ở Ngoại hạng Anh.

Video highlight Man City vs Wolves - đá sớm vòng 29 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?