Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gánh MU còng lưng, Fernandes vẫn bị Shaw chê đá tệ

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 06:30
3.8/5 của 2 đánh giá
Một câu chuyện khá thú vị được Luke Shaw tiết lộ với báo chí về Bruno Fernandes mới đây. Hậu vệ trái của MU đã nói đùa với người đồng đội rằng, dù Fernandes đá không tốt nhưng bàn thắng và kiến tạo cứ tìm đến anh ta.

Còn nhớ ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/2021, MU có chiến thắng đậm 4-0 trước Real Sociedad. Bruno Fernandes là người đóng góp 2 bàn thắng, trong khi 2 bàn còn lại được ghi do công của Marcus Rashford và Daniel James.

Mới đây một câu chuyện khá thú vị được Luke Shaw tiết lộ với báo chí về Bruno Fernandes trong trận đấu này. Hậu vệ trái của MU đã nói đùa với người đồng đội rằng, dù Fernandes đá không tốt nhưng bàn thắng và kiến tạo cứ tìm đến anh ta.

Shaw khó tin với màn trình diễn của Fernandes

“Tôi chẳng hiểu tại sao khi anh ta chơi tệ nhưng lại anh ấy lại ghi được tới 2 bàn. Thành thật mà nói, những thống kê của Fernandes thật đáng kinh ngạc. Anh ấy hiểu những gì mình cần làm, và làm những điều đó ra sao”, Shaw chia sẻ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Tôi nghĩ trên sân bóng mọi người đều phải hiểu về tầm quan trọng của một cầu thủ. Những cầu thủ không có nhiều pha kiến ​​tạo hay bàn thắng cũng rất quan trọng, nhưng phần lớn thế giới chỉ quan tâm về các con số. Điều đó dễ hiểu vì họ xem và họ muốn xem những điều đó”

Shaw hiện đang là một trong những cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất đội hình của MU mùa này. Anh đá chính 26 lần từ đầu mùa, và đóng góp 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Nói về màn trình diễn của bản thân ở mùa này, Shaw chia sẻ thật lòng:

Shaw thừa nhận bản thân đang trải qua mùa giải tốt nhất

“Tôi nghĩ rằng nhiều người đang nghĩ rằng tôi đã kìm chế cảm xúc của mình, nhưng tôi biết mình có thể làm gì và tôi cảm thấy tốt với việc tạo ra kết quả như vậy. Rõ ràng mục tiêu của tôi trong mỗi trận đấu là giành chiến thắng cho đội, bất cứ điều gì tôi có thể làm. Bây giờ tôi thích tấn công và kiến tạo cho đồng đội hơn.”

Rõ ràng với màn trình diễn tốt trong màu áo MU ờ mùa giải này là hy vọng giúp Luke Shaw có thể trở lại tuyển Anh tham dự Euro 2020.

 Video highlights Chelsea vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 26

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?