Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola hy vọng nhiều vào các học trò trên đấu trường Champions League

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 12:07
5/5 của 1 đánh giá

Nhà đương kim vô địch Manchester City vẫn chưa thể hiện được sức mạnh của mình tại Champions League và chiến lược gia người Tây Ban Nha kì vọng nhiều hơn ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Pep Guardiola đã nói với các học trò của mình rằng “cho tôi thấy giá trị thật sự của đội bóng nào các chàng trai” khi họ chuẩn bị để bắt đầu một mùa giải Champions League mới. Manchester City chưa bao giờ tiến xa hơn vòng bán kết của giải đấu, lần duy nhất Man City đến được đó là vào mùa giải 2015/16 trước khi để thua trước nhà vô địch .

Mùa giải đầu tiên Guardiola đã chứng kiến Man City bị Monaco đánh bại tại vòng 1/8 còn ở mùa giải năm ngoái thì nửa xanh thành Manchester đã bị một đội bóng Premier League khác là đánh bại ở vòng tứ kết.

Lần tiến xa nhất tại Champions League của Man City là vào được đến vòng bán kết

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành được Champions League 2 lần cùng với nhưng chưa thể mang thành công ở cúp châu Âu đến cho cũng như Man City. Và với việc Man City đón Lyon trên sân nhà vào thứ Tư tới đây, sau đó là các trận đấu với Hoffenheim và Shakhtar Donetsk, Guardiola đã đưa ra những yêu cầu và kỳ vọng tại Champions League năm nay.

“Tôi nghĩ đối với những kỳ vọng, bạn phải chiến thắng các trận đấu”, Guardiola nói sau trận thắng 3-0 của Man City trước Fulam hôm thứ Bảy vừa qua. “Vì vậy tôi nghĩ rằng tôi không một giây nào quan tâm về việc chúng tôi xứng đáng được khen ngợi cho những thành tích tại Champions League”.

Guardiola hy vọng có thê giúp Man City một lần chạm tay được vào chiếc cúp danh giá nhất châu Âu

“Tôi dành nhiều thời gian và tôi phân tích nhiều lần và giờ dây tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi không xứng dáng bởi vì chúng tôi vẫn chưa làm được gì quá to tát tại . Nhưng điều đó không quan trọng, điều đó không phải vấn đề to tát. Bởi sau cùng, mọi câu nói đều được thể hiện trên sân bóng”.

“Tôi không cảm thấy áp lực phải vô địch Premier League. Tôi không cảm thấy nó kể cả ở mùa giải trước hay là 2 năm trước. Tôi chỉ muốn thấy các học trò thi đấu ngày một tốt hơn và không mắc những lỗi đơn giản. Đó là tất cả những gì tôi muốn và mọi câu nói trên sân mới là những đánh giá thực sự”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?