Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola lên tiếng về khả năng ra sân của Aguero trước Chelsea

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 20:38
5/5 của 1 đánh giá
Tối ngày 17/4, Man City sẽ gặp Chelsea ở trận bán kết cúp FA. Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng xác nhận khả năng ra sân của tiền đạo Sergio Aguero.

Vào lúc 23:30 ngày 17/4, trận bán kết 1 giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Wembley. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Pep Guardiola đã xác nhận tiền đạo Sergio Aguero chắc chắn sẽ vắng mặt ở cuộc đại chiến này.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Hiện tại, tiền đạo 32 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương cơ đã khiến anh không thể cùng Man City tham gia trận lượt về với Dortmund ở vòng tứ kết cúp C1 châu Âu.

Sergio Aguero vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu với Chelsea

“Cậu ấy vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, Aguero sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea”, Guardiola trả lời phỏng vấn khi được hỏi về tình hình của cậu học trò.

Cầu thủ người Argentina sẽ là sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất trong lực lượng của Man City trong trận bán kết cúp FA với Chelsea. Dù phải căng mình ra để đảm bảo đạt được thành tích tốt ở nhiều đấu trường nhưng cho đến lúc này việc chỉ thiếu vắng duy nhất Aguero ở trận đấu tới là một tín hiệu đáng mừng đối với Pep Guardiola.

“Dù không thật sung sức, nhưng các cầu thủ đều đang cảm thấy ổn và luôn sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo”, Guardiola nói.

Mặc dù rất cởi mở với những câu hỏi về vấn đề lực lượng của đội bóng, thế nhưng Pep Guardiola lại có động thái né tránh khi được hỏi về khả năng Man City sẽ hoàn tất cú “ăn 4” vào cuối mùa giải. Thay vào đó, ông dành sự tập trung cho cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea trước mắt và thể hiện sự tôn trọng với Thomas Tuchel. HLV người Đức mới đây cũng đã giúp Chelsea lọt vào vòng bán kết cúp C1 châu Âu sau khi loại Porto.

Pep Guardiola dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel

“Tôi biết Tuchel từ khi ông ấy còn là HLV của Mainz. Lúc tôi còn làm việc ở Munich, tôi đã chứng kiến Tuchel chỉ mất đúng 1 hay 2 trận để khiến các cầu thủ ở Dortmund chơi theo cách của ông ấy”

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Anh

“Tôi đã biết chắc rằng Tuchel sẽ thành công tại Chelsea ngay từ thời điểm ông ấy tới đây vào tháng 1. Ngày mai chúng tôi sẽ phải đối đầu với đoàn quân được dẫn dắt bởi Tuchel. Chính Tuchel cũng biết sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho ông ấy . Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng đáng nhớ”,  Guardiola đánh giá cao khả năng cầm quân của Tuchel.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?