Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gục ngã tại hang dơi, HLV Zidane sớm kết thúc kỳ “trăng mật” cùng Real Madrid

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 05:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 thắng lợi trước Huesca và Celta Vigo, Real Madrid dưới thời HLV Zidane 2.0 đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân Mestalla của Valencia với tỉ số 1-2.

Tham khảo thêm:

VALENCIA 2-1 REAL MADRID

Ghi bàn:

Valencia: Guedes (35′), Garay (85′)

Real Madrid: Benzema (90+3′)

Sau 2 cuộc chạm trán với những đối thủ không mấy ngang tầm như Celta Vigo hay Huesca, sẽ phải chạm trán một đối thủ khó chơi thật sự là . Trước màn tiếp đón đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thầy trò HLV Marcelino đã trải qua chuỗi 16 trận bất bại tính trên mọi mặt trận (11 trận tại ) và đang bám sát vị trí thứ 4 của Getafe.

Valencia nhập cuộc vô cùng khó chịu

Chính vì vậy, Valencia đã nhập cuộc trận đấu với với 1 thái độ cực kỳ quyết tâm. Sự khó chịu trong lối chơi của đội chủ nhà cũng đã khiến Real dù là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng lại không thể xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

Không những vậy, họ còn dính phải đòn hồi mã thương đau đớn ở phút thứ 35. Từ một tình huống lên bóng nhanh, sao trẻ Goncalo Guedes tung cú sút không thể cản phá đánh bại mở tỉ số cho Valencia cực kỳ bất ngờ.

Guedes xuất sắc mở tỉ số cho Valencia

Được tiếp thêm hưng phấn, Valencia liên tục vây hãm khung thành Navas ở những phút sau đó. Hàng loạt những pha dứt điểm của đội chủ nhà được thực hiện và nếu không có sự xuất sắc của Navas, khung thành Real đã bị thủng lưới không dưới 1 bàn ở hiệp 1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, dù rất nỗ lực tổ chức tấn công và dồn ép đối phương nhưng đội tạo được những cơ hội đáng chú ý hơn lại là Valencia. Và sau những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc, đội chủ sân Mestalla cuối cùng cũng đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt góc, trung vệ Garay đã chiến thắng trong pha tranh chấp để thực hiện cú đánh đầu đủ hiểm để hạ gục Keylor Navas.

Benzema ghi bàn danh dự cho Real Madrid

Sau bàn thua thứ 2, Real dồn lên tấn công với tâm thế không còn gì để mất. Và sau khi pha ngã trong vòng cấm của bị VAR từ chối thì Los Blancos cũng đã có bàn rút ngắn tỉ số. Benzema đánh đầu ghi bàn danh dự cho Real từ đường phạt góc của Modric.

Như vậy, sau 2 chiến thắng đầu tiên, kỳ “trăng mật” của Zidane với Real Madrid đã sớm kết thúc.

Đội hình thi đấu:

VALENCIA (4-4-2): Neto; Daniel Wass, Ezequiel Garay, Mouctar Diakhaby, Jose Gaya; Carlos Soler (Ferrán Torres 80′), Daniel Parejo, Geoffrey Kondogbia, Goncalo Guedes (Cheryshev 73′); Rodrigo Moreno, Kevin Gameiro (Santi Mina 85′).

REAL MADRID (4-3-3): Keylor Navas; Alvaro Odriozola, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos (Isco 64′); Lucas Vazquez (Mariano Díaz 78′), Karim Benzema, Marco Asensio (Gareth Bale 64′).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?