Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, báo thân Real cuối cùng cũng công nhận bàn thắng của Messi

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều tranh cãi về bàn thắng mở tỉ số của Messi trong trận gặp Espanyol, cuối cùng tờ báo thân Real Madrid – Marca cũng công nhận bàn thắng này thuộc về đội trưởng của Barcelona.

Tham khảo thêm:

Trước đó tờ báo Marca – đơn vị tổ chức và trao danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới ) đã không công nhận bàn thắng mở tỉ số của trong trận gặp Espanyol. Cụ thể, xuất phát từ một quả đá phạt hàng rào, Messi có pha sút phạt đẳng cấp theo kiểu panenka, mở tỉ số cho .

Đáng nói ở chỗ, bóng đã chạm đầu một cầu thủ của Espanyol – Victor Sanchez trước khi vào lưới. Ban đầu Marca khăng khăng với quyết định của mình rằng bàn thắng này do một cầu thủ của Espanyol phản lưới nhà.

Ban đầu Marca khăng khăng với nhận định của mình

Vì vậy sau trận đấu với Espanyol, Messi chỉ được Marca công nhận ghi được 1 bàn thắng trong tổng số 30 bàn thắng anh ghi được từ đầu mùa giải. Nhận định này của Marca gây ra rất nhiều tranh cãi trong khi hầu hết các tờ báo chính thống trên thế giới đều công nhận bàn thắng của M10.

Trước sức ép của dư luận tờ báo này đã lập một ủy ban để thảo luận về vấn đề này và thu thập ý kiến của độc giả. Theo đó có tới 78% độc giả trong số 125.000 người tham gia bầu chọn đều công nhận bàn thắng cho Messi. Cuối cùng thì tờ báo thân cũng đồng ý với quan điểm này.

Vào rạng sáng ngày 3/4 Messi tiếp tục thực hiện thành công một pha đá phạt hàng rào trực tiếp trong trận gặp Villarreal, góp công lớn giúp Barca thoát khỏi một trận thua trông thấy. Với bàn thắng được Marca công nhận và cả bàn thắng ghi được vào lưới Villarreal, siêu sao người Argentina đã có cho mình 32 bàn thắng tại La Liga mùa giải này, dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới tại giải đấu cao nhất xứ bò.

Marca công nhận bàn thắng của Messi trong trận gặp Espanyol

Không chỉ dừng lại ở đó, Messi cũng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu khi đang sở hữu 42 bàn thắng trong 39 trận ra sân trên mọi đấu trường. Siêu sao người Argentina đang hướng đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 6 trong sự nghiệp.

Sau trận đấu với Villarreal, Messi cũng lập kỷ lục chưa từng có tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Cụ thể, M10 đã ghi hơn sáu bàn thắng từ chấm đá phạt hàng rào mỗi mùa trong liên tục 12 mùa bóng kể từ mùa 2006/07, đây là thành tích chưa cầu thủ nào đạt được.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?