Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gục ngã trước Atletico, Robertson tố đội chủ nhà “ăn vạ” quá nhiều

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 09:21
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Scotland cho rằng các cầu thủ Atletico Madrid đã ăn vạ quá nhiều sau bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu vừa qua giữa hai đội

Với lợi thế sân nhà, Atletico Madrid đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước đại diện nước Anh – Liverpool. Đây là điều mà rất ít đội bóng trên thế giới có thể làm được ở thời điểm hiện tại và một lần nữa Simeone cho thấy được sự khó chịu của ông trong những vòng knock-out của UEFA Champions League.

Bất chấp thất bại này, Liverpool vẫn còn 90 phút tại Anfield để lật ngược thế cờ và sau trận đấu, hậu vệ Andy Robertson đã cho rằng Atletico Madrid đã rất cố gắng “ăn vạ” để giữ được tỷ số 1-0 trước trận lượt về.

Robertson tố đội chủ nhà đã cố tình “ăn vạ” quá nhiều để giữ được tỷ số 1-0

“Từ một quả phạt góc, họ đã có được một bàn thắng từ một tình huống lộn xộn, tôi nghĩ các trọng tài đã mắc một sai lầm từ trước đó tuy nhiên dù sao nó cũng đã được công nhận”.

“Các cầu thủ Atletico Madrid đã phí phạm thời gian của mình sau bàn thắng dẫn trước, họ liên tục ngã sau những pha va chạm và điều này thật đáng xấu hổ. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi tốt sau đó và vẫn còn một trận đấu lượt về để cố gắng”, Robertson cho biết.

Chia sẻ là vậy, tuy nhiên phải thừa nhận rằng, Liverpool đã hoàn toàn bất lực trước Atletico Madrid bằng chứng là các học trò của HLV Jurgen Klopp đã không thể tung ra bất cứ một cú sút nào trúng đích, bất chấp hàng công vẫn có đầy đủ những ngôi sao tấn công như Sadio Mane hay Mohamed Salah.

Liverpool đã thực sự bất lực trước sức phòng ngự chắc chắn của Atletico Madrid

Với trận thua 0-1 sau lượt đi, giờ đây Liverpool cũng sẽ buộc phải thắng ở trận lượt về trên sân nhà Anfield nếu không muốn sớm trở thành cựu vương của UEFA Champions League ngay sau vòng đấu 1/8.

Sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc của Liverpool, còn nhớ ở mùa bóng năm ngoái, chính tại thánh địa Anfield, The Kop đã tạo ra một trong những cuộc lội ngược dòng lịch sử khi đánh bại Barcelona tới 4 bàn không gỡ để bước vào trận chung kết của Cúp C1 Châu Âu và sau đó trở thành nhà vô địch.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?