Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Đức Chinh: “Tôi chưa đạt phong độ và thể trạng tốt nhất”

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước XSKT Cần Thơ với tỷ số 2 – 1 tại vòng 21 V.League 2018, tiền đạo Hà Đức Chinh thừa nhận mình chưa đạt phong độ và thể trạng tốt nhất khi quay trở lại CLB.

Tham khảo thêm:

Vừa trở về từ ASIAD 2018 cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh lập tức hội quân cùng đội bóng sông Hàn để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại của mùa giải .

Trong trận đấu với CLB Cần Thơ hôm qua trên SVĐ Hòa Xuân, Đức Chinh được HLV Minh Phương cho ra sân ngay từ đầu thay thế vị trí của Đỗ Merlo, cầu thủ đang gặp vấn đề về tuổi tác và thể lực.

Đức Chinh thừa nhận mình chưa đạt phong độ tất nhất và cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới

Dù không ghi bàn nhưng tiền đạo người Phú Thọ đã thi đấu đầy quyết tâm. Với lợi thế về thể hình cũng như tốc độ, không ít lần Đức Chinh khiến hàng phòng ngự đội bóng Tây Đô phải hoạt động vất vả, trước khi rời sân vì bị chuột rút ở cuối trận.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Minh Phương cho biết: “Ở đội tuyển Olympic Việt Nam, Đức Chinh không thi đấu nhiều nên tôi không quá lo lắng về thể lực của cậu ấy.

Vẫn biết là Chinh cần thời gian được nghỉ ngơi để gần gia đình, nhưng trong lúc đội đang khó khăn thì Chinh phải quay về tập luyện cùng đội sau buổi lễ mừng công tại Hà Nội. Ở trận đấu này, dù không ghi bàn nhưng Đức Chinh đã có trận đấu cố gắng và nỗ lực, gây ra nhiều nguy hiểm cho đối phương”.

SHB Đà Nẵng sẽ trông cậy rất nhiều vào Đức Chinh ở những trận đấu tới

Trong khi đó về phần mình, Đức Chinh chia sẻ: “Sau khi trở về từ ASIAD, tôi vẫn chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất, tôi chưa hài lòng lắm về màn thể hiện ở trận đấu này. Hiện nay tôi đang đạt khoảng 90% phong độ, hy vọng mọi thứ có thể cải thiện trong thời gian tới”.

Hiện tại, trên BXH, SHB Đà Nẵng đang đứng ở vị trí thứ 10 với 26 điểm sau 21 vòng đấu. Những trận đấu sắp tới, Đức Chinh chính là niềm hy vọng, lãnh trọng trách ghi bàn trên hàng công của đội bóng sông Hàn để sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Vòng 22, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ hành quân đến thành Vinh đối đầu với một Sông Lam Nghệ An vừa đón nhận 2 trận thua liên tiếp.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?