Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hạ gục Hải Phòng, HAGL xây chắc ngôi đầu bảng V.League

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 19:58
2.4/5 của 25 đánh giá
HAGL đã nhập cuộc hết sức tự tin và kiểm soát bóng nhiều hơn. Trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của Hải Phòng, các cầu thủ tấn công bên phía đội khách vẫn biết cách tỏa sáng để mang về chiến thắng. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng V.League.

Hải Phòng 0-2 HAGL

Bàn thắng:

HAGL: Văn Toàn (14’), Brandao (75’)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đã nhập cuộc đầy tự tin. Họ nhanh chóng dâng cao đội hình, kiểm soát bóng vượt trội và sớm tạo ra được những sóng gió lên khung thành đối thủ. Về phía Hải Phòng, họ chơi khá bị động dù đã tập trung số đông cầu thủ bên phần sân nhà.

Phút 14, những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp. Brandao có tình hình huống tranh chấp bóng thành công với hậu vệ chủ nhà ngay trong vòng cấm địa. Cầu thủ ngày sau đó đã có pha chuyền bóng ngược trở lại đặt Văn Toàn vào vị trí dứt điểm khá thuận lợi. Cú sút sau đó của cầu thủ quê Hải Dương cũng là rất hiểm hóc. Tỷ số là 1-0 nghiêng về đội khách.

Văn Toàn mở tỷ số cho HAGL

Thời gian sau đó tiếp tục chứng kiến HAGL kiểm soát khu vực giữa sân tốt hơn. Nếu tận dụng tốt hơn, Memovic đã hoàn toàn có thể giúp đội khách nhân đôi cách biệt sau quả đá phạt chuẩn xác của . Đáng tiếc, cú đánh đầu của cầu thủ này lại đi lệch khung thành.

15 phút cuối hiệp 1 chứng kiến Hải Phòng tạo ra được thế trận cân bằng hơn với đối thủ. Họ cũng tạo ra được ít nhất 2 tình huống nguy hiểm lên khung thành đối thủ nhưng những pha xử lý cuối cùng lại thiếu chính xác. 1-0 là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HAGL không còn duy trì được thế trận áp đảo như đầu hiệp 1. Dù vậy, họ vẫn là bên tạo ra được những tình huống đáng chú ý hơn nhờ cách thi đấu rất năng nổ của hay Văn Toàn. Hải Phòng chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi những cơ hội phản công.

Brandao có một trận đấu xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Trong lúc trận đấu đang diễn ra khá nhàn chán thì thêm một lần nữa HAGL lại là bên tận dụng cơ hội tốt hơn. Phút 75, có tình huống đi bóng xuống cánh phải và thực hiện cú tạt bóng rất khó chịu. Brandao đã chọn vị trí rất tốt và đánh đầu tung lưới Hải Phòng. Tỷ số của trận đấu là 2-0.

Thời gian còn lại của trận đấu, HAGL tập trung kiểm soát bóng và phòng ngự. Trong khi đó, Hải Phòng dù rất nỗ lực nhưng những pha lên bóng của họ khá rời rạc. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, đoàn quân của HLV Kiatisak giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng.

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Vũ Hải, Trung Hiếu, Mạnh Hùng, Diego Fagan, Adriano, Quốc Hường, Martin Lo, Thành Đồng, Lâm Qúi, Văn Hạnh, Thế Cường.

HAGL: Tuấn Linh, Kim Dongsu, Memovic, Xuân Trường, , Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Brandao.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?