Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội chờ V.League trở lại để thoát khỏi đáy BXH

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 14:48
5/5 của 1 đánh giá
Hà Nội FC có thể xem là đội hưởng lợi khi V.League bất đắc dĩ phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Cũng nhờ thế mà thầy trò HLV Chu Đình nghiêm có thể thoát khỏi vòng xoáy khủng hoảng và xốc lại tinh thần.

Trong thời gian vừa rồi, các cầu thủ Hà Nội FC tranh thủ xốc dậy tinh thần, khắc phục điểm yếu sau 2 thất bại liên tiếp đầu mùa. Tiền vệ Đức Huy nói: “Quãng thời gian vừa rồi cũng là giai đoạn mà chúng tôi tranh thủ nhìn lại, hoàn thiện những gì đội chưa đạt được. Tôi có cảm giác quãng thời gian vừa qua mang đến sự tích cực cho Hà Nội FC.

Hà Nội FC gây thất vọng ở 2 vòng đấu đầu tiên

Nếu V.League có thể trở lại trong tháng 3 thì đấy cũng là một dấu hiệu tốt cho bóng đá Việt Nam và Đội tuyển Việt Nam. Chúng ta sẽ có nhiều giải đấu hướng tới trong năm 2021. Bản thân tôi cũng như nhiều cầu thủ trong đội bóng đều nỗ lực tập luyện tích cực để hướng đến giải đấu sắp tới”.

Sự trở lại của V.League sau hơn 1 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19 mang tới tâm lý phấn khích cho các cầu thủ Hà Nội FC. “Các cầu thủ và Ban huấn luyện trông chờ V.League sớm trở lại. Với Hà Nội FC, thời điểm này rất quan trọng khi các cầu thủ tập luyện tích cực để chuẩn bị cho ngày tái xuất”, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói.

Trong khi đó, Moses đánh giá: “Bóng đá Việt Nam trở lại là mang lại tín hiệu tốt cho nhiều đội bóng, cầu thủ và cả giải đấu. Chúng tôi lâu không được ra sân. Điều này tất nhiên là không tốt cho các đồng đội của tôi, nhất là những tuyển thủ quốc gia Việt Nam.  Cầu thủ luôn cần được đặt vào trạng thái thi đấu tốt nhất cho các giải đấu tham dự. Với các cầu thủ ngoại như tôi, việc được ra sân tập luyện, duy trì sẽ mang tới niềm hứng thú hơn so với tập luyện thể lực ở nhà, trong không gian chỉ có một mình, đó là điều buồn chán thật sự. Và bây giờ, chúng tôi đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng quay lại thi đấu”.

V.League 2021 sẽ trở lại với những trận đá bù của vòng 3 vào ngày 13/3. Đội cuối bảng Hà Nội FC sẽ hành quân đến sân Lạch Tray của đội đầu bảng Hải Phòng, trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h00.

Hà Nội chờ V.League trở lại để thoát khỏi đáy BXH

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ sự quyết tâm: “V.League đã dừng một thời gian. Mọi người rất mong chờ V.League có thể trở lại trong tháng 3. Bản thân tôi và đồng đội rất lo lắng trong thời gian vừa rồi. Chúng tôi đã cập nhật tình hình liên tục với hy vọng dịch bệnh được kiểm soát. Mục tiêu của tôi và toàn đội Hà Nội FC là cải thiện vị trí và có thành tích tốt trong thời gian sắp tới. Lịch thi đấu dù dày đặc nhưng mọi người sẽ cố gắng thi đấu”.

Video highlight Hà Nội vs Bình Dương - V.League vòng 2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?