Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC chốt quân xanh trước khi V.League trở lại

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá
Vào ngày 6/3 tới đây, Hà Nội FC sẽ có trận giao hữu trước thềm V.League tái xuất. Đối thủ của Hà Nội FC là Phú Thọ, CLB vừa vướng vào lùm xùm vài ngày trước đây.

Theo thông báo từ Hà Nội FC, vào lúc 15h30 ngày 7/3, Hà Nội FC sẽ gặp Phú Thọ trong trận đá tập trước khi V.League 2021 tái xuất. Đây có thể xem là một màn tổng duyệt rất quan trọng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Bởi suốt thời gian vừa rồi, họ đã tìm mọi cách để sửa những lỗ hổng, củng cố thêm hàng thủ và gia tăng thêm sức tấn công. Bởi sau 2 lượt trận đầu tiên của V.League, Hà Nội FC đã thất bại và xếp bét bảng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nếu như không kịp thời tăng tốc trở lại, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ sớm phải nói lời chia tay với giấc mơ vô địch V.League lần thứ 6 trong lịch sử.

Điểm yếu lớn nhất của Hà Nội FC chính là hàng thủ. Họ đã để thủng lưới 5 bàn sau 2 trận ở V.League. Tính thêm 3 trận giao hữu trước đó, Hà Nội FC đã thủng lưới tới 13 lần. Nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, ngay cả trong bối cảnh vá víu ở hàng hậu vệ, đội bóng thủ đô cũng chỉ nhận 16 bàn thua.

Hà Nội FC vừa chốt quân xanh giao hữu trước khi V.League trở lại 

Một yếu tố cũng liên quan đến hàng thủ mà HLV Chu Đình Nghiêm quan tâm đó là sự trở lại của Duy Mạnh và Đình Trọng đã thật sự vào guồng hay chưa. Ngoài ra, hai ngoại binh hạng nặng là Bruno Cunha và Geovane Magno cần phải tạo ra sự hiệu quả hơn nữa ở hàng công của đội bóng.

Rõ ràng trước một Phú Thọ chỉ ở đẳng cấp hạng Nhất, Hà Nội FC có lý do để hướng tới cả 2 mục tiêu kể trên. Cũng liên quan đến Phú Thọ, cách đây 5 ngày, CLB này đã vướng vào vụ ẩu đả trên sân cỏ với Nam Định. Tình huống diễn ra trong hiệp 1, cầu thủ Nam Định có pha cản người trái phép khi đối phương phản công dẫn đến xô đẩy nhau. Ngay lập tức, cầu thủ hai bên lao vào nhau, một số cầu thủ còn tung nắm đấm, cú đá vào người đối phương.

 

Họ sẽ chạm trán với Phú Thọ 

Tình hình rất may được kiểm soát sớm khi trợ lý và một số cầu thủ bình tĩnh vào can ngăn. Trọng tài cũng không rút thẻ đỏ do trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu. Đây chỉ là một tình huống điển hình trong trận. Cầu thủ Nam Định và Phú Thọ còn một số pha va chạm dẫn đến căng thẳng.

Chứng kiến sự việc, một số CĐV có mặt tại sân Thiên Trường cũng tỏ ra bất bình và cho rằng các cầu thủ đã có những hành động thái quá. Kết thúc trận đấu, CLB Nam Định giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?