Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường cùng “thần y” Choi mở trung tâm ý nghĩa

Thứ Ba, ngày 02/03/2021 - 19:24
2.9/5 của 206 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường và bác sĩ ĐT Việt Nam Choi Ju-young hợp tác mở trung tâm phục hồi chấn thương cho các vận động viên.

Thấu hiểu những khó khăn và thiệt thòi của các vận động viên khi dính chấn thương và trong quá trình điều trị, và “thần y” Choi Ju-young của ĐT Việt Nam đã cùng nhau xây dựng 1 trung tâm ý nghĩa.

Cụ thể, tiền vệ gốc Tuyên Quang và bác sĩ Choi đã thành lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế - IRC. IRC được thành lập dựa trên nghiên cứu các mô hình trung tâm phục hồi chấn thương thể thao thành công tại Hàn Quốc và thế giới.

Xuân Trường thấu hiểu khó khăn và thiệt thòi của VĐV khi dính chấn thương

Đặc biệt, IRC có được sự cố vấn, cộng tác của đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y học thể thao trong và ngoài nước. Ngoài "thần y" Choi Ju-young còn có Lee Jung-bin (Hàn Quốc) và bác sĩ thể thao đầu ngành Việt Nam Nguyễn Trọng Hiền - Trưởng phòng y học thể thao Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

→ Xem thêm:

Bên cạnh đó, IRC sẽ có sự góp sức của bác sĩ Tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn cùng với những bác sĩ trẻ từng sát cánh cùng các CLB chuyên nghiệp và tuyển trẻ Việt Nam như Trần Huy Thọ, Nguyễn Đình Đức...

Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ tiêu biểu hiểu rõ nhất sự khốn khổ, bế tắc và hoang mang lo lắng khi gặp phải chấn thương nặng, kiểu như đứt dây chằng gối.

Bác sĩ Choi lập tức đồng ý thành lập trung tâm hồi phục chấn thương IRC

Nhưng thực tế chỉ ra các cầu thủ nói riêng và VĐV Việt Nam vẫn rất thiệt thòi trước nguy cơ chấn thương. Nếu bóng đá, nhất là tuyển thủ quốc gia còn được biết đến rộng rãi và chăm sóc tốt thì không phải VĐV thể nào nào cũng nhận được chăm sóc chấn thương tốt, hiện đại.

→ Xem thêm:

Từng quá thấu hiểu nỗi đau và tuyệt vọng vì chấn thương nặng, đầu tư vào IRC của Lương Xuân Trường có ý nghĩa rất lớn khi giúp gieo nên những niềm hy vọng sống còn cho các VĐV mắc phải chấn thương, tránh giấc mơ bị dập tắt sớm như biết bao thế hệ thể thao đi trước.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?