Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC được đón tiếp nồng hậu khi đặt chân đến Triều Tiên

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Tập thể câu lạc bộ Hà Nội FC sau khi đặt chân đến Bình Nhưỡng đã được đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên đón tiếp nồng nhiệt.

Sau trận đấu lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 với câu lạc bộ April 25, câu lạc bộ Hà Nội đã ngay lập tức di chuyển sang Bình Nhưỡng để chuẩn bị cho trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 2/10.

Ngay khi đến với Bình Nhưỡng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và các đồng đội đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu đến từ Đại sứ quán Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên với việc đón tiếp tại sân bay và hỗ trợ hoàn thành các thủ tục nhập cảnh.

Tại Bình Nhưỡng, đội bóng đương kim vô địch V-League cũng được bố trí ở khách sạn Sosan Hotel – khách sạn tiện nghi vào bậc nhất tại Bình Nhưỡng. Tại đây, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại CHDCND Triều Tiên Lê Bá Vinh đã trực tiếp đến thăm hỏi và động viên tinh thần của toàn đội.

Được biết, sau chuyến bay dài tới 12 tiếng, và trải qua 1 lần transit, sức khỏe của cả đội vẫn rất tốt và không có ai có dấu hiệu mệt mỏi. Các món ăn của Triều Tiên cũng rất hợp khẩu vị của các thành viên trong đoàn.

Các thành viên của Hà Nội FC trong khách sạn Sosan Hotel

Dự kiến, trong ngày 28/9, cả đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất bạn để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với April 25 vào ngày 2/10. Sau khi đã để đội bạn cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân nhà, Hà Nội FC sẽ cần một chiến thắng hoặc ít nhất một trận hòa với tối thiểu 3 bàn thắng để có được thắng lợi.

Hà Nội FC cũng đang không có được đội hình tốt nhất khi thủ thành Văn Công đã gặp chấn thương. Niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng thủ đô sẽ là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?