Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hai cầu thủ của April 25 bị kiểm tra doping sau khi cầm hòa Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá

Hai cái tên của câu lạc bộ đến từ Triều Tiên là Chol Su và Chung Hyok đã bị AFC đưa đi kiểm tra doping sau trận đấu với Hà Nội FC.

Mặc dù đã rất nỗ lực sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1, thế nhưng các cầu thủ của Hà Nội FC đã không thể bảo toàn được chiến thắng và chấp nhận một kết quả hòa với tỷ số 2-2 đầy tiếc nuối trên sân nhà, kết quả này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gặp khá nhiều khó khăn ở trận lượt về.

Ở trận đấu này, tuy không thực sự quá áp đảo Hà Nội FC về mặt thế trận, tuy nhiên có một điểm nổi bật ở các cầu thủ của April 25 là nền tảng thể lực sung mãn khiến họ có thể chơi bóng ở tốc độ cao trong suốt thời gian thi đấu chính thức. Bàn thắng ở những phút cuối của Kim Yu-Song là minh chứng cho điều này.

Sau trận đấu căng thẳng trên sân Hàng Đẫy, có 2 cầu thủ của đội bóng đến từ Triều Tiên đã được chọn để đi kiểm tra doping, cụ thể là hai cái tên Chung Hyok và Chol Su đã phải đi lấy mẫu thử.

Chung Hyok vào lấy mẫu thử kiểm tra doping sau trận đấu

Ở trận đấu vừa rồi, Chung Hyok đã thi đấu trọn vẹn 90 phút còn, Chol Su đã được thay ra khi trận đấu bước sang phút thứ 83.

Việc lấy mẫu thử để kiểm tra doping này là qui định bắt buộc đến từ Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á để giữ sự trong sạch trong các trận cầu của bóng đá khu vực với không một cầu thủ nào sử dụng chất cấm khi tham gia các giải đấu.

Trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ được tổ chức tại Bình Nhưỡng vào ngày 2/10 và nếu muốn đi tiếp, Hà Nội FC sẽ buộc phải có được chiến thắng hoặc hòa với 3 bàn thắng trở lên.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?