Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC rơi vào khủng hoảng, bầu Hiển lập tức làm một điều

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 09:36
3.1/5 của 12 đánh giá
Hà Nội FC đang rơi vào khủng hoảng cả về mặt chuyên môn lẫn nhân sự sau trận thua trước Viettel ở vòng 8 V.League. Ngay lập tức, bầu Hiển đã trực tiếp xuống sân.

Tối qua 7/4, Hà Nội FC bước vào trận derby Thủ đô với đương kim vô địch Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 8 V.League. Trong bối cảnh đội hình bị tàn phá nặng nề bởi chấn thương và án phạt, Hà Nội FC đã có lần đầu tiên thất bại trước Viettel. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Trọng Hoàng.

Thất bại này khiến đội bóng của bầu Hiển rơi vào khủng hoảng. 3 trận gần nhất, Hà Nội FC toàn hòa và thua. Trên bảng xếp hạng, họ đã tụt xuống vị trí thứ 7 và sẽ còn tụt hạng nữa sau khi các lượt trận còn lại của vòng 8 diễn ra trong hôm nay 8/4.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trọng Hoàng là chủ nhân bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trên thực tế, Hà Nội FC thi đấu không quá lép vế trước Viettel nhưng vì thiếu vắng đi những gương mặt tốt nhất, họ không thể giành được ít nhất 1 điểm. Trên khán đài, bầu Hiển ngồi trâm ngâm. Ống kinh máy quay liên tục bắt cận cảnh khuôn mặt của ông bầu này. Đôi lúc ông tỏ ra đăm chiêu và có những biểu hiện không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ dưới sân.

Kết thúc trận đấu, bầu Hiển lập tức xuống sân và tiến đến cabin của Hà Nội FC. Ông dành tới hơn 20 phút để có cuộc trao đổi với ban huấn luyện đội bóng, đặc biệt là cá nhân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc. Không rõ nội dung cuộc trò chuyện này là gì, song nét mặt không cảm xúc của bầu Hiển khiến không khí trở nên vô cùng căng thẳng.

Bầu Hiển có cuộc trao đổi với BHL Hà Nội FC

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Văn Phúc cũng từ chối tiết lộ nội dung cuộc trao đổi với bầu Hiển. Dù vậy, đây là màn ra mắt đáng buồn của chiến lược gia 57 tuổi. Không chỉ nhận thất bại, ông còn tiếp tục mất thêm Văn Dũng vì chấn thương và Đức Huy bị thẻ đỏ ở trận đấu tới.

Trước mắt HLV Hoàng Văn Phúc là nhiệm vụ rất nặng nề, bởi lượt đi V.League 2021 chỉ còn 5 vòng đấu nữa, trong khi khoảng cách giữa Hà Nội FC với ngôi đầu bảng của Than Quảng Ninh đã là 8 điểm. Phát biểu ngày nhậm chức, HLV Hoàng Văn Phúc đã khẳng định mục tiêu của Hà Nội FC mùa này vẫn là giành chức vô địch.

Ở vòng 9, Hà Nội FC tiếp tục được chơi trên sân nhà để đón tiếp chính Than Quảng Ninh - đội bóng vừa tạm thời soán ngôi HAGL với chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Video highlights Hà Nội FC - Viettel V.League vòng 8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?