Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường lặng lẽ rời HAGL trước ngày đấu Đà Nẵng

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 09:23
3.1/5 của 16 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã rời đội HAGL ngay trước ngày đấu SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V.League 2021 để làm đám hỏi cùng cô bạn gái xinh đẹp Nhuệ Giang.

Gần ngày làm đám hỏi (9/4), vẫn tập luyện cùng đội HAGL chuẩn bị cho trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V.League 2021 diễn ra trên sân Hòa Xuân. Theo giải thích của HLV Kiatisak, cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn muốn ở lại đội để giữ phong độ.

“Chúc mừng đàm hỏi của Xuân Trường. Cậu ấy muốn ở lại đội để giữ phong độ. Việc nước và việc nhà song hành với nhau”, HLV trưởng của HAGL xác nhận.

Xuân Trường vẫn cùng đội HAGL tập luyện tại Đà Nẵng

Đến tối ngày 7/4, Xuân Trường mới rời đội HAGL và bắt chuyến bay ra Hà Nội nhưng chưa về Tuyên Quang. Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ ở lại nhà riêng tại Hà Nội.

>>> Xem thêm:

Do nhà bạn gái ở Hà Nội, khoảng cách từ Tuyên Quang lên thủ đô khá xa (khoảng 150 km) nên khả năng Xuân Trường sẽ đón người nhà lên sớm 1 ngày so với thời điểm làm lễ ăn hỏi (9/4).

Được biết ngay sau khi làm đám hỏi, Xuân Trường sẽ ngay lập tức trở lại Pleiku, cùng HAGL tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở V.League 2021. Ở vòng 9 V.League 2021, HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng phố Núi tiếp tục gặp trên sân nhà.

Lương Xuân Trường sắp cưới vợ là thông tin bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Càng bất ngờ khi Xuân Trường cưới vợ là Ngô Mai Nhuệ Giang, cô gái từng bị đồn đoán đã chia tay tiền vệ CLB HAGL.

2 tháng sau khi làm đám hỏi, Xuân Trường và Nhuệ Giang sẽ làm đám cưới vào tháng 6, tức là sau khi kết thúc vòng loại World Cup 2022 tại UAE.

Anh lặng lẽ rời đội HAGL vào tối ngày 7/4

Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang yêu nhau từ năm 2015. Sau một số chuyện sóng gió, cả hai vẫn giữ được tình yêu đến hiện tại và tiến tới hôn nhân.

Trước Xuân Trường, lứa của HAGL đã có một số cầu thủ lấy vợ. Cụ thể, đó là những Công Phượng, Đông Triều... đều quyết định lập gia đình để tập trung cho sự nghiệp.

Về sự nghiệp, trong thời gian vừa qua Lương Xuân Trường tiến bộ vượt bậc dưới bàn tay Kiatisak. Sau khi làm đám hỏi với Nhuệ Giang, hy vọng anh sẽ thi đấu bùng nổ hơn trong màu áo HAGL.

Video kết quả trận đấu Nam Định vs SLNA - vòng 7 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?