Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC làm chuyện không giống ai trước trận chung kết với Viettel

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 10:42
3.1/5 của 15 đánh giá
Thay vì giữ kín chuyện nội bộ, Hà Nội FC lại công khai luôn vấn đề lực lượng, đặc biệt là những trường hợp nghỉ vì chấn thương ở trận chung kết Cúp Quốc gia với Viettel tới đây.

Theo thông báo mới nhất của VPF, Hà Nội FC sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Gordon Rimario vì án treo giò. Nhiều người cho rằng Hà Nội FC sẽ có lợi thế hơn về nhân sự khi đối chiếu với Viettel, 3 trường hợp là Việt Phong, Văn Hào và Khắc Ngọc đều phải vắng mặt do những thẻ phạt không đáng có trước đó.

Tuy nhiên, Hà Nội FC vừa làm chuyện bất ngờ mà ít đội bóng nào thực thi. Đó là công bố một bản danh sách rất dài những trường hợp không thể thi đấu hoặc để ngỏ khả năng ra sân.

Cụ thể, Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Long chắc chắn không được đăng kỳ vì chấn thương. Tương tự, Văn Hậu, Văn Dũng cũng không thể góp mặt trong trận đấu này. Đáng ngại hơn, Văn Kiên, Văn Tới, Omar, Văn Đại cũng đang bị đau mà chưa rõ mức độ có thuyên giảm để vào sân thi đấu được hay không.

Văn Hậu ngồi ngoài vì chấn thương

Rõ ràng, Hà Nội FC đã mất nguyên cả một đội hình trước trận đấu với Viettel. Thế nhưng, việc Hà Nội FC dám công khai danh sách vắng mặt cũng đủ để thấy rằng đội bóng thủ đô đủ sự tự tin thế nào khi bước vào trận đấu sắp tới với Viettel. Thực tế trong 2 trận đấu tập trước đó, ngay cả khi không có trong tay đội hình mạnh nhất, Hà Nội FC vẫn có thể thắng dễ dàng Viettel với các tỷ số lần lượt là 3-1 và 3-0 ở những trận đá tập.

Ngoài ra, Quang HảiVăn Quyết cũng đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Điều đó đủ để khiến Hà Nội FC được xếp ở cửa trên khi đối đầu với Viettel trong trận chung kết lần này. Nếu thắng đấu kể trên, Hà Nội FC sẽ trở thành đội bóng đầu tiên sau 16 năm (trước đó là Bình Định) vô địch Cúp Quốc gia 2 lần liên tiếp.

Hà Nội FC đang có phong độ cao

Ngược lại, Viettel sẽ có cơ hội xoá đi hình bóng của Thể Công huyền thoại nếu như giành chức vô địch. Bởi cả 3 lần trước đó trong quá khứ, Thể Công đều chưa một lần đứng trên bục vinh quang. Giá trị của trận chung kết giữa Hà Nội FC và Viettel lớn nhất chính là tham vọng lịch sử như thế.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?