Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo Hà Nội FC lên tiếng sau án phạt của Văn Quyết, Việt Anh

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 19:13
3/5 của 301 đánh giá
Sau khi Ban kỷ luật VFF chính thức đưa ra án phạt dành cho bộ đôi Nguyễn Văn Quyết cùng Bùi Hoàng Việt Anh vì những hành động không đẹp của họ tại vòng 7 V.League, lãnh đạo Hà Nội FC đã lên tiếng gửi thông điệp tới các cầu thủ.

Ở trận đấu tại vòng 7 V.League 2021, không chỉ nhận thất bại 0-2 trước , bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC là Việt Anh cùng với Văn Quyết cùng để lại những hành động không đẹp.

Trong khi trung vệ trẻ có tình huống sút thẳng vào người cầu thủ Đà Nẵng thì Văn Quyết lại có pha vào bóng có phần ác ý với đối phương. Vào chiều nay (5/4), Ban kỷ luật VFF vừa chính thức đưa ra án phạt cho bộ đôi này.

>> Xem thêm:

Cụ thể, Việt Anh bị treo giò 3 trận và phạt 15 triệu đồng. Trong khi đó, Văn Quyết bị treo giò 2 trận và bị phạt 15 triệu đồng. Đây rõ ràng là điều mà các fan hâm mộ đội bóng thủ đô không hề mong muốn, nhất là khi CLB đang khủng hoảng nhân sự sau các chấn thương của , Geovane lẫn Bruno Cunha.

Sau khi VFF đưa ra án phạt dành cho Văn Quyết cùng Việt Anh

Ngay sau khi án phạt từ VFF được đưa ra, lãnh đạo Hà Nội FC đã có cuộc gặp gỡ các cầu thủ trong buổi tập vào chiều ngày 5/4. Theo đó, chủ tịch đội bóng Đỗ Vinh Quang đã có những nhắc nhở đối với Văn Quyết, Việt Anh cũng như mọi cầu thủ. 

Ông mong muốn các cầu thủ giữ gìn hình ảnh mà đội bóng đã dày công xây dựng, thi đấu đẹp mắt và cống hiến những gì hay nhất cho người hâm mộ. 

Lãnh đạo Hà Nội FC đã gửi những thông điệp tới các cầu thủ đội bóng 

Được biết, ngoài án phạt dành cho 2 cầu thủ nói trên, Hà Nội FC cũng bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận đấu với SHB Đà Nẵng. Quả thực, với việc Việt Anh cùng Văn Quyết phải vắng mặt trong ít nhất là 2 trận đấu tới, đội bóng thủ đô sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trước mắt họ là trận derby với vào tối ngày 7/4. Trong bối cảnh thiếu vắng nhân sự cộng với việc mới thay tướng, Hà Nội FC đang gặp nhiều khủng hoảng song chắc chắn, đội bóng này vẫn sẽ phải hướng tới mục tiêu 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đội bóng phía trên ở BXH.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?