Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nhận tin cực vui về Quang Hải trước trận gặp Viettel

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 14:01
3/5 của 17 đánh giá
Trước khi bước vào trận đại chiến với Viettel tại vòng 8 V.League 2021, HLV Hoàng Văn Phúc đã mang tới thông tin cực vui dành cho các fan hâm mộ đội bóng khi xác nhận Quang Hải sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu này.

Sau chuỗi thành tích không quá thành công kể từ đầu mùa giải, Hà Nội FC đã có quyết định thay tướng. Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã rời chiếc ghế nóng và nhường lại vị trí này cho ông Hoàng Văn Phúc.

Ngay ở trận đầu tiên cùng đội bóng mới, vị thuyền trưởng từng giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch V.League sẽ đụng độ thử thách không hề dễ dàng khi Hà Nội FC chạm trán Viettel trong trận derby thủ đô diễn ra vào ngày 7/4 tới.

Trước thềm màn so tài nói trên, HLV Hoàng Văn Phúc vừa mang tới thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ. Cụ thể, vị thuyền trưởng này cho biết Quang Hải đã có thể tập hết giáo án mà ban huấn luyện đưa ra ở buổi tập vào ngày 4/4. Với tình hình như vậy, anh nhiều khả năng sẽ đá chính ở cuộc chạm trán Viettel sắp tới.

Quang Hải đã hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra trong buổi tập mới nhất 

Quang Hải mới tái xuất sau chấn thương trong 2 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, ở cả cuộc so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay SHB Đà Nẵng, tiền vệ sinh năm 1997 đều chỉ vào sân từ băng ghế dự bị do thể lực chưa đảm bảo. 

Vì thế, với những tiết lộ mới nhất từ HLV Hoàng Văn Phúc, đó thực sự là thông tin vui dành cho các fan hâm mộ đại diện thủ đô. Có Quang Hải trên sân, những pha bóng tấn công của Hà Nội FC sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi mà tính đột biến là điều mà ngôi sao này luôn có thừa.

Và sẵn sàng đá chính ở trận gặp Viettel vào ngày 7/4 

Trong bối cảnh đội bóng đang thiếu vắng nhiều trụ cột trên hàng công như Geovane hay Bruno Cunha vì chấn thương, việc Quang Hải góp mặt ngay từ đầu sẽ càng giúp cho Hà Nội FC có thêm nhiều mảng miếng phối hợp nhằm gây ra sự bất ngờ. 

Đó rõ ràng là sự trở lại mà mọi fan hâm mộ đều rất mong chờ vào thời điểm này. Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, Hà Nội FC đang xếp thứ 7 với 3 điểm kém hơn Viettel.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?