Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC nguy cơ mất trụ cột quan trọng ở siêu cúp với Viettel

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 10:27
3.8/5 của 3 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Viettel ở trận siêu cúp quốc gia diễn ra vào ngày 9/1 tới, Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin không vui khi một trụ cột quan trọng của họ nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đại chiến này.

Trước khi V.League 2021 khởi tranh vào ngày 16/1, trận tranh siêu cúp quốc gia sẽ được diễn ra. Đây là màn so tài giữa - nhà vô địch V.League với - đội lên ngôi ở cúp quốc gia.

Với Hà Nội FC, họ đang có những chuẩn bị vô cùng tích cực cho trận đấu này. Dù vừa trải qua giải giao hữu cúp Tứ Hùng không thành công song đó chỉ là các trận đấu vô thưởng, vô phạt, vì vậy, rất khó để đánh giá được sức mạnh của thầy trò .

Chắc chắn, trận đấu với Viettel mới là lúc kiểm chứng khả năng nhà vô địch cúp quốc gia. Tuy nhiên, trước màn so tài nói trên, Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin không vui khi trụ cột đội bóng này là nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu vào ngày 9/1 tới.

Duy Mạnh gặp vấn đề ở cổ chân 

Dù vừa mới trở lại sau chấn thương và được HLV Chu Đình Nghiêm liên tục sử dụng ở giải giao hữu Tứ Hùng song trong buổi tập vào chiều ngày 6/1 của đại diện thủ đô, Duy Mạnh đã không thể tham gia cùng các đồng đội mà chỉ có thể ngồi ngoài. Theo tiết lộ, trung vệ này đã bị phù nề cổ chân và cần vài ngày để có thể bình phục. 

Với việc chưa có được cảm giác bóng cũng như phong độ tốt nhất, giờ đây cộng với việc đang gặp vấn đề về cổ chân, nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ không góp mặt ở trận siêu cúp tới. Trong các trận giao hữu tại giải Tứ Hùng, màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1996 cũng là không thực sự ấn tượng. 

Và nhiều khả năng vắng mặt ở trận siêu cúp quốc gia 

Bên cạnh Duy Mạnh, dù đã tái xuất song cũng chưa thể có được các màn trình diễn xuất sắc nhất. Dù thiếu vắng Duy Mạnh nhưng Hà Nội FC vẫn còn đó nhiều trung vệ xuất sắc khác như Thành Chung hay Bùi Hoàng Việt Anh.

Bên phía Viettel, họ cũng mất 2 trung vệ quan trọng ở trận đấu tới, đó là vì chấn thương và Bùi Tiến Dũng do đang bận tổ chức đám cưới.. Trận siêu cúp quốc gia sẽ diễn ra vào 17h ngày 9/1 trên sân Hàng Đẫy.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?