Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hâm mộ HAGL vây quanh Kiatisak trong ngày trở về Pleiku

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 22:06
5/5 của 1 đánh giá
Một ngày sau chiến thắng đầu tay với HAGL, HLV Kiatisak đã di chuyển về đại bản doanh cùng toàn đội. Trở lại Pleiku sau 8 năm xa cách, HLV Kiatisak nhanh chóng lọt vào vòng tay chúc mừng của người hâm mộ HAGL.

HLV Kiatisak vừa cùng các học trò dự giải giao hữu Thiên Long cup tổ chức tại Bình Dương. Sau 4 trận trước các đối thủ Bình Dương, SHB Đà Nẵng, DNH Nam Định và Khánh Hòa, CLB HAGL thua 2, hòa 1 và thắng 1 để đứng thứ 3 chung cuộc.

Một ngày sau khi kết thúc giải giao hữu Thiên Long cup, chiều 6-1, HLV Kiatisak cùng các thành viên CLB HAGL đã quay trở lại Pleiku để bước vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2021. Sau 8 năm rời xa phố núi, Kiatisak đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Gia Lai.

Kiatisak được chào đón nồng nhiệt khi trở về Gia Lai

Theo ghi nhận, đã có hơn 100 cổ động viên của đội bóng phố núi đến sân bay Pleiku để đón chào sự trở lại của nhà cầm quân người Thái Lan. HLV Kiatisak cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc với tình cảm của người hâm mộ. Sau những thành công cùng các đội tuyển Thái Lan ở sân chơi khu vực, ông đặt mục tiêu đưa HAGL trở lại cuộc đua vô địch V.League ở mùa giải 2021.

Zico Thái luôn là người hùng trong tim của những người yêu bóng đá Gia Lai bởi nếu không có bầu Đức và Kiatisak, không ai biết đến bóng đá Gia Lai cũng như đội bóng phố núi những năm 2000.

Theo ghi nhận của phóng viên, Công Phượng không cùng đội di chuyển về Pleiku trong buổi chiều nay. Theo kế hoạch, HAGL sẽ tập luyện đến ngày 13/1 tại Gia Lai, trước khi quay trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho trận khai mạc V.League gặp Sài Gòn FC vào ngày 17/1 trên sân Thống Nhất.

Kiatisak trong vòng vây người hâm mộ

Chiến thắng đầu tiên của HAGL dưới triều đại Kiatisak đã tạo hiệu ứng tốt, lan tới cả quê hương Thái Lan của HLV này. Tờ Siam Sport đã bày tỏ sự ấn tượng với thắng lợi của HAGL: “HLV Kiatisak đã cùng với đội bóng mới giành được thắng lợi đầu tiên. Chiến thắng này giúp CLB HAGL nâng cao niềm tin với người hâm mộ trước khi V.League chính thức khởi tranh.

HAGL là đội bóng chơi lấn lướt nhưng họ đã phung phí cơ hội và để đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, những nhân tố quan trọng nhất được tung vào sân là Tuấn Anh và Công Phượng đã mang về chiến thắng cho Zico”.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?