Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC phả hơi nóng, 2 ứng cử viên vô địch dè chừng

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 11:52
3.2/5 của 10 đánh giá
Trước tình thế bị Hà Nội FC phả hơi nóng sau gáy trong cuộc đua vô địch V.League 2020, cả Viettel lẫn Sài Gòn FC đều không dám mạnh miệng.

Sau 2 mùa giải thể hiện sức mạnh vượt trội, cơn bão chấn thương khiến cho Hà Nội FC từng có lúc rơi xuống nửa sau BXH V.League. Nhưng chỉ trong vòng 3 tháng trở lại đây, với 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, Hà Nội FC đã áp sát Viettel và Sài Gòn FC - 2 ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay với quỹ điểm số còn chưa bằng một chiến thắng.

Hà Nội FC đang bứt phá ở giai đoạn cuối mùa

Sự tăng tốc ở giai đoạn bứt phá của Hà Nội FC khiến cho Viettel và Sài Gòn FC không dám mạnh miệng. của Viettel rụt rè: “Hà Nội FC là đối thủ mà chúng tôi e ngại nhất. Họ sở hữu đội hình rất chất lượng, nhiều kinh nghiệm ở giai đoạn tranh ngôi vô địch. Thi đấu với Hà Nội FC, chỉ cần mất tập trung ở một số thời điểm, có thể phải trả giá. Chính Viettel từng dẫn trước CLB Hà Nội ở trận chung kết cúp quốc gia, nhưng thua ngược vì sơ sẩy trong những phút cuối”.

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC cũng nhận định rằng CLB Hà Nội chính là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua đến ngôi vô địch của V.League năm nay. “Ngay từ đầu mùa giải năm nay, tôi đã đánh giá Hà Nội FC, Viettel và là các đội mạnh nhất V.League. Mỗi trận đấu phía trước sẽ là một trận chung kết, nên chúng tôi phải phấn đấu từng trận”.

Hà Nội FC có thể không có sự ổn định như Sài Gòn FC, Viettel nhưng họ sở hữu những cầu thủ biết thay đổi cả cục diện trận đấu. Hà Nội FC có 3 cầu thủ từng giành đến 7 Quả bóng vàng Việt Nam trong ít năm qua, gồm (4 lần), Quang Hải (2 lần) và (1 lần). Đấy là chưa kể nhóm Văn Quyết, Lê Tấn Tài nhiều năm ngấp nghé tiến sát danh hiệu đấy.

Hà Nội FC phả hơi nóng sau gáy trong cuộc đua vô địch V.League 2020

Về chiều sâu lực lượng, Hà Nội FC mạnh đến mức, lực lượng dồi dào đến mức mà ngay cả khi có đến 3 trụ cột ở hàng thủ gồm , Dỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, họ vẫn đủ người thay thế. Thậm chí, những người thay thế các vị trí này như Thành Chung, Việt Anh giờ đủ sức khoác áo đội tuyển quốc gia, ở ngay chính vị trí của các ngôi sao vừa nêu.

Đấy là chưa kể, Hà Nội FC có kinh nghiệm đua vô địch, kinh nghiệm mà các đội khác, thuộc thế hệ cầu thủ hiện có, không hề sở hữu. Thêm vào đó, việc được đá 5/8 trận tại sân Hàng Đẫy mang đến một lợi thế quá lớn cho đội bóng của bầu Hiển trong việc lật đổ vị trí của Viettel lẫn Sài Gòn FC. Cũng vì thế, hai đội xếp trên không sợ Hà Nội FC cũng không được!

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?