Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC sẽ nâng cao Cúp vô địch V.League 2018 trong trận đấu với Cần Thơ chiều nay

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Theo đó, chiều nay Hà Nội FC sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 25 V.League 2018 trên sân nhà Hàng Đẫy. Theo Ban tổ chức, ngay sau khi kết thúc trận đấu này, đội bóng Thủ đô sẽ nâng cao chiếc Cúp vô địch V.League 2018.

Xem thêm:

Trước đó, ở vòng 21 sau chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An, Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân vương sớm trước 5 vòng đấu. Bên cạnh chức vô địch, đội bóng Thủ đô còn xô đổ nhiều kỷ lục của nhà vô địch V.League 2017 – B.Bình Dương.

Bao gồm kỷ lục về điểm số khi hiện tại thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành 61 điểm trong khi B.Bình Dương khi lên ngôi mới đạt 55 điểm. Ngoài ra, Hà Nội FC còn tự phá kỷ lục về số bàn thắng ghi trong một mùa giải do chính mình tạo ra. Năm 2014, Hà Nội ghi được 66 bàn và mùa này đã lên tới 69 bàn.

Hà Nội FC quyết tâm giành chiến thắng đậm trong ngày lễ đăng quang

Với thành tích vô tiền khoáng hậu đó, Ban tổ chức giải đã quyết định sẽ trao cúp vô địch cho Hà Nội FC ngay sau trận đấu với XSKT Cần Thơ ở vòng 25 V.League 2018 diễn ra vào 17h00 chiều nay 2/10.

Và để chuẩn bị cho lần thứ 4 nâng cao chiếc cúp danh giá nhất của cấp CLB thì chắc chắn hôm nay đội bóng Thủ đô hứa hẹn sẽ cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn.

Hà Nội FC nhận Cúp ngay ở vòng 25 V.League 2018

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo đội bóng cũng tri ân khán giả bằng quyết định sẽ phát vé miễn phí cho người hâm mộ vào sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu cũng như thời khắc lễ đăng quang lịch sử diễn ra.

Được biết, kế hoạch của chương trình đã được chuẩn bị rất kĩ cả về nội dung lẫn hình thức. Có lẽ đêm nay sẽ là một đêm không ngủ đối với người dân Thủ đô nói chung cũng như người hâm mộ Hà Nội FC nói riêng.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?