Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC suy sụp trước phản hồi thiếu chuyên nghiệp của Heerenveen vụ Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 09:04
2.6/5 của 14 đánh giá
Heerenveen chỉ quan tâm đến việc Hà Nội FC sẽ hỗ trợ trả lương bao nhiêu cho Văn Hậu. Sự nhấp nhổm của đội bóng Hà Lan khiến Hà Nội FC ngày càng chán nản.

Vào ngày 2/7, Heerenveen thực tế gửi email cho Hà Nội FC xoay quanh trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Không chỉ chậm trễ 4 ngày so với thời hạn mà Hà Nội FC đưa ra, nội dung phản hồi của đội bóng Hà Lan khiến lãnh đạo Hà Nội FC không thể chán nản hơn. 

Ông Võ Lê Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao T&T, đơn vị sở hữu Hà Nội FC bày tỏ sự thất vọng: “Heerenveen gửi thư điện tử cho Hà Nội cách đây hai ngày. Tuy nhiên, họ không nói rõ sẽ ký hợp đồng tiếp với Đoàn Văn Hậu hay không mà chỉ hỏi chúng tôi có thể hỗ trợ tài chính thế nào. Trước đó, Hà Nội đã cam kết sẽ hỗ trợ kinh phí, nhưng Heerenveen cần phải có cam kết giữ Văn Hậu vì chuyên môn, không phải thương mại. Chúng tôi đã gửi thư lại cho đội bóng của Hà Lan, đề nghị họ cần nhanh chóng giải quyết mọi chuyện rõ ràng và dứt điểm".

SC Heerenveen đã gửi phản hồi tới Hà Nội FC về vụ Văn Hậu

Mức lương 450.000 euro/năm dành cho Văn Hậu khiến cho Heerenveen không quyết đoán. Họ đã phải chia tay 7-8 gương mặt để giảm thiểu quỹ lương trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngân sách. Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán trong việc giữ hay không giữ Văn Hậu có thể thấy Heerenveen không thật sự “máu mê” về chuyên môn của cầu thủ Việt Nam. Thực tế, hậu vệ sinh năm 1999 này cũng mới chỉ ra sân đúng 4 phút trong đội hình chính ở mùa giải năm ngoái. Và việc phải trả đến 450.000 euro/năm đối với một cầu thủ như vậy là con số đáng để phía Heerenveen chần chừ, không dám đưa ra phán quyết. 

Về phía Hà Nội FC, lúc này, dù khủng hoảng lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ nhưng Hà Nội FC vẫn không gọi Văn Hậu về nước. Dù hợp đồng cũ giữa ba bên đã hết hạn vào ngày 30/6. Bản thân Văn Hậu vẫn được nhà đương kim vô địch V.League tạo điều kiện hết sức để thể hiện mình ở châu Âu. Đại diện của Hà Nội FC nói: “Văn Hậu là cầu thủ trẻ, có tài năng. Cậu ấy muốn được tiếp tục thử sức ở châu Âu nên CLB tạo điều kiện tối đa. Nhưng nếu vụ này vì vấn đề nào đó mà đổ bể, hẳn cậu ấy cũng hiểu CLB đã cố hết sức”. 

Nhưng điều đó chỉ càng khiến Hà Nội FC thêm chán nản

Trong khi đó, lần lượt hai cầu thủ kỳ cựu là Văn Quyết và Thành Lương đều lên tiếng kêu gọi Văn Hậu trở về Việt Nam, khi đội bóng đang gặp nhiều khó khăn ở V.League 2020. 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?