Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành Lương: “Văn Hậu trở lại sẽ bổ sung đáng kể cho Hà Nội FC”

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 19:14
3.4/5 của 12 đánh giá
Chia sẻ trước trận gặp Viettel ở vòng 8 V-League, tiền vệ Phạm Thành Lương khẳng định nếu Văn Hậu trở lại Hà Nội FC thời gian tới sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB.

Tối mai (5/7), Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB Viettel ở trận derby Thủ đô tại vòng 8 V-League 2020 trên sân Hàng Đẫy. Trước trận, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khi thiếu vắng… 1 nửa đội hình vì chấn thương.

Trong bối cảnh đó, mỗi sự trở lại của trụ cột sẽ giúp ích rất nhiều cho Hà Nội FC. Chia sẻ ở buổi tập mới nhất, tiền vệ Phạm Thành Lương khẳng định nếu hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu thời gian tới sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng Thủ đô.

Hà Nội FC tập luyện chuẩn bị cho trận derby Thủ đô với CLB Viettel ở vòng 8 V-League

Trả lời báo giới, chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng Việt Nam cho hay: "Văn Hậu luôn luôn là cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC. Nếu cậu ấy trở về thi đấu ở giai đoạn 2, đó sẽ là sự bổ sung đáng kể cho đội bóng. Tuy nhiên, việc Hậu có về hay không thì tôi vẫn chưa biết và không thể khẳng định được gì vào lúc này".

Tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ Việt Nam. Được biết, Hà Nội FC sẵn sàng hỗ trợ đội bóng Hà Lan trong việc trả lương cho hậu vệ 21 tuổi nếu đội chủ sân Abe Station thực sự muốn giữ Văn Hậu vì chuyên môn.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, theo chuyên trang chuyển nhượng hàng đầu thế giới Tranfersmakrt, Văn Hậu không còn xuất hiện trong đội hình của SC Heerenveen, dự báo thương vụ của cầu thủ gốc Thái Bình tại châu Âu đã tới hồi kết.

Thành Lương hy vọng Văn Hậu sẽ trở về Hà Nội FC

Đánh giá về CLB Viettel, Thành Lương chia sẻ thêm: "Viettel là đội bóng mạnh. Mùa này họ còn có sự bổ sung của nhiều nhân tố chất lượng. Vì thế trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng với chúng tôi.

“Tuy nhiên, toàn đội Hà Nội FC đã được ban lãnh đạo động viên, xốc lại tinh thần sau những trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất trước Viettel".

Cuộc đọ sức giữa Viettel và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 8 V-League 2020 sẽ bắt đầu lúc 19h15 ngày mai (5/7).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?