Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC suýt mất Quang Hải vì sai lầm hy hữu của trọng tài

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 04:35
3.7/5 của 9 đánh giá
Nếu trọng tài bàn không phát hiện ra sai lầm của mình, Hà Nội FC sẽ mất luôn tiền vệ Nguyễn Quang Hải và bàn thắng anh ghi được ở phút 85.

5 phút trước khi Quang Hải ấn định tỷ số 2-0 cho Hà Nội FC trước TP.HCM, một tình huống hy hữu đã xảy ra. Ban huấn luyện đội chủ nhà muốn rút Lê Tấn Tài (số 14) ra nghỉ và tung Pape Omar vào sân thay thế. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) Lê Đức Cảnh đã giơ nhầm biển báo số 19 (số áo của Nguyễn Quang Hải).

Cả HLV Chu Đình Nghiêm, trợ lý Nguyễn Công Tuấn và chính cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng được phen ngỡ ngàng. Rất may là trong ít phút, ban tổ chức trận đấu kịp thời khắc phục sự cố và gọi đúng tên cầu thủ rời sân là Lê Tấn Tài.

Quang Hải suýt phải rời sân do sai sót của Trọng Tài

Tiền vệ số 19 tiếp tục thi đấu trên sân và có thêm bàn thắng đẹp ở phút 86. Anh là cầu thủ hay nhất trận với một bàn thắng và một lần mang về quả penalty cho CLB Hà Nội ở phút 68.

"Tôi muốn rút Tấn Tài ra nghỉ. Trợ lý đã ghi số 14, nhưng trọng tài lại đọc nhầm, có thể là do nét chữ. Đây là sự cố ngoài mong muốn, rất may là không để lại hậu quả gì nghiêm trọng", huấn luyện viên trưởng Chu Đình Nghiêm chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Quang Hải là người ấn định tỷ số 2-0 cho Hà Nội FC trước TP.HCM

Chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM giúp CLB Hà Nội vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 23 điểm hơn thầy trò HLV Chung Hae-seong 1 bậc với 20 điểm. Tuy nhiên, việc Hà Nội FC có thể nằm trong top 3, thậm chí là vô địch chung cuộc vẫn còn để ngỏ. Bản thân HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng của Than.QN nói về cuộc đua hiện tại: “Năm nay, tới tận bây giờ, chưa có đội nào bứt lên được. Không ai có thể khẳng định mình chắc suất top 3 kể cả CLB Sài Gòn, Hà Nội, Viettel hay chính Quảng Ninh”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của HAGL. Đây là trận đấu tương đối khó khăn với nhà ĐKVĐ bởi Xuân Trường và các đồng đội luôn thi đấu tốt trên sân nhà.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?