Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC thất bại vụ chiêu mộ GĐKT Jurgen Gede

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 19:09
3.8/5 của 3 đánh giá
Mới đây ông Jurgen Gede phủ nhận thông tin ông đã đồng ý về làm việc cho Hà Nội FC sau khi hết hạn hợp đồng với VFF vào ngày 30/6 vừa qua.

"Chúng tôi đã dừng đàm phán. Đôi bên chưa có ký kết gì cả", ông Jurgen Gede chia sẻ với báo giới ngày 10/7. Về phía Hà Nội FC, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang hy vọng trong tương lai, hai bên có thể ể nối lại đàm phán.

Trước đó, dù vẫn còn 2 tháng hợp đồng trên cương vị Giám đốc kỹ thuật VFF nhưng ông Jurgen Gede xác nhận sẽ không gia hạn thêm hợp đồng. Trong thời gian đó, VFF nhanh chóng kết nối và chọn được ông Yusuke Adaichi làm người thay thế. Còn với ông Gede, sự xuất hiện liên tục trên ghế VIP sân Hàng Đẫy ở mỗi trận đấu của Hà Nội FC khiến người ta tin rằng Gede sẽ sớm ký hợp đồng với đội bóng thủ đô, nhất là khi CLB này chú trọng hơn nữa vào công tác đào tạo trẻ.

Ông Gede liên tục có mặt tại sân Hàng Đẫy theo dõi Hà Nội FC thi đấu

Bản thân Hà Nội FC cũng kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi ông Gede hết hạn hợp đồng với VFF vào ngày 30/6 thì mới tiến hành đàm phán chính thức. Nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung, đặc biệt liên quan đến thu nhập. Vì vậy, hai bên đã không thể đi đến thống nhất.

Nhiều nguồn tin cho rằng, ông Gede sẽ vào làm việc cho Bà Rịa - Vũng Tàu. Một nguồn tin khác thì cho rằng, ông Gede sẽ trở lại Đức. Lúc này, sau khi hết hạn hợp đồng, Gede đã rời khỏi căn biệt thự trong trụ sở VFF, thuê nhà riêng để sống. Ông chưa thể trở về Đức với gia đình do các chuyến bay quốc tế bị gián đoạn vì Covid-19.

Gede và Hà Nội FC không tìm được tiếng nói chung

Ông Jurgen Gede đảm nhận công việc Giám đốc Kỹ thuật của VFF từ tháng 6/2016. Trong vai trò chính là định hướng đào tạo trẻ, ông để lại dấu ấn lớn khi tư vấn cho HLV Hoàng Anh Tuấn trong chiến dịch giành vé dự U20 FIFA World Cup năm 2017. Bản thân ông Gede cũng đã tư vấn cho HLV Park Hang Seo về Phan Văn Đức. Để rồi cầu thủ này nằm trong top những cái tên thành công nhất trong nhiệm kỳ của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Song nhìn một cách tổng thể, ông Gede mờ nhạt kể từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm các đội tuyển Việt Nam. HLV người Hàn Quốc thường tin dùng các trợ lý đồng hương.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?