Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC thay đổi nhân sự nhằm “lấy hên” trước trận sinh tử với Hải Phòng

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 21:38
3.7/5 của 4 đánh giá
Nếu để thua thêm trước Hải Phòng, cánh cửa đua vô địch V.League 2021 với Hà Nội FC coi như đóng lại. Cũng chính vì thế mà Hà Nội FC đã có 2 sự thay đổi nhân sự trên ca bin huấn luyện trước khi chuyến hành quân đến sân Lạch Tray diễn ra.

Theo thông báo của , chiều 12/3, đội bóng thủ đô quyết định thay thế trưởng đoàn của đội 1. Theo đó, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn của đội bóng sẽ kiêm luôn vai trò trưởng đoàn thay cho bố của anh là ông Nguyễn Quốc Hội. Thực tế, lâu nay vị giám đốc điều hành trẻ của CLB vẫn đang điều hành của các hoạt động đội bóng như vai trò của một trưởng đoàn, và giờ đây anh sẽ chính thức đảm nhiểm vị trí này.

Trong khi đó, ông Nguyễn Quốc Hội vẫn đảm đương vị trí chủ tịch hội đồng quản trị công ty CPTT Hà Nội T&T như lâu nay. Ngoài ra, ông Hội vẫn đảm đương vị trí phó chủ tịch HĐQT VPF và là thành viên trong ban chấp hành VFF. Đây là động thái thay đổi nhân sự thứ 2 chỉ trong 2 ngày của Hà Nội FC. Bởi trước khi bổ nhiệm trưởng đoàn Nguyễn Quốc Tuấn, lãnh đạo đội Hà Nội cũng đã bổ sung cựu tuyển thủ Dương Hồng Sơn vào ban huấn luyện của CLB.

Hà Nội liên tục có sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo

Hà Nội FC có lý do để thay đổi nhân sự nhằm “lấy hên” trước khi đấu với . Hiện tại, Hà Nội xếp bét bảng V.League với 2 trận toàn thua. Trong khi đó, Hải Phòng đang hưng phấn với 2 chiến thắng đầu mùa để có được ngôi đầu bảng ở thời điểm hiện tại. Nếu như Hà Nội FC thua Hải Phòng, đó sẽ là khởi đầu tệ hại nhất trong 5 năm trở lại đây của đội bóng thủ đô. Đương nhiên, cánh cửa hướng đến ngôi vô địch của giải đấu cũng vì thế mà khép lại đáng kể đối với cùng các đồng đội.

Thực tế, Hà Nội FC là đội bóng kiêng cữ và đề cao tâm linh đáng kể tại V.League. Nói về chuyện cúng sân, có lẽ Hà Nội FC được xếp vào hàng cao thủ. Ở đội bóng này, mỗi khi thua vài trận hoặc có những chuyện lấn cấn hậu trường là y như rằng từ lãnh đạo, HLV đến các cầu thủ đều đổ xô đi chùa, xem thầy, làm phép… nhằm át vía.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn trở thành trưởng đoàn mới của Hà Nội

Nhiều cầu thủ của Hà Nội FC tiết lộ, trước mỗi trận đấu, lãnh đạo đội bóng thường “bấm quẻ” xem cầu thủ nào hạp tuổi trong ngày hôm ấy thì ôm quả bóng ngồi ở đầu xe và khi đến sân thì bước xuống đầu tiên. Thậm chí có mùa giải, thầy phán xuất hành hôm ấy không tốt, nhưng giờ thi đấu không thể trì hoãn, nên phải hóa giải bằng cách xe chở đội bóng đưa thủ môn Hồng Sơn và cầu thủ Hồng Minh (khi ấy còn thi đấu) chạy vòng vòng mấy đoạn rồi mới quay lại đón cả đội ra sân.

Chưa hết, trước mỗi giải đấu, Trưởng đoàn Nguyễn Quốc Hội cùng ban huấn luyện và các cầu thủ Hà Nội FC đều có chuyến hành hương từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Dọc đường đi, đội đều ghé viếng và làm lễ tại các đình, chùa, miếu nổi tiếng ở các địa phương ấy, nhằm cầu xin cho đội có một mùa giải hanh thông, như ý. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?