Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải và dàn sao Hà Nội FC tung loạt ảnh cực chất kỷ niệm 15 thành lập CLB

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 18:26
3.1/5 của 17 đánh giá
Để kỷ niệm 15 thành lập đội bóng, mới đây, Quang Hải cùng dàn sao Hà Nội FC đã tung ra loạt ảnh cực chất đốn tim fan hâm mộ. Tất cả đều có cho mình những chiếc vest vô cùng lịch lãm từ nhà tài trợ.

Năm nay (2021) là thời điểm đánh dấu 15 năm thành lập của Hà Nội FC. Họ là một trong số các đội bóng thành công bậc nhất với bóng đá Việt Nam khi đã có tới 6 lần thống trị V.League cùng nhiều giải thưởng cá nhân cao quý khác.

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm cùng dàn sao Hà Nội FC vừa có dịp đốn tim fan hâm mộ với loạt ảnh cực chất. Theo đó, họ đã phối hợp cùng một hãng thời trang nam, đồng thời cũng là nhà tài trợ trang phục chính thức của mình để cho ra mắt bộ ảnh đẳng cấp “đậm chất quý ông”.

Đây cũng là âu phục của các cầu thủ Hà Nội FC trong mùa bóng năm nay. Có thể thấy rõ HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải, Hùng Dũng,... xuất hiện rất điển trai và lịch lãm trong trang phục vest đen cực kỳ ấn tượng. 

Dàn sao Hà Nội FC diện vest cực kỳ lịch lãm nhân kỷ niệm 15 năm CLB 

Thậm chí, để tạo ra những bức hình ưng ý nhất, á quân V.League 2020 còn chọn sân vận động quốc gia Mỹ Đình làm studio nhằm có được một ngoại cảnh đẹp nhất. 

Là một trong những đội bóng hàng đầu Việt Nam nên Hà Nội FC vô cùng chỉn chu khi để ý tới truyền thông cũng như việc xây dựng hình ảnh với thương hiệu đội bóng. 

Họ cũng được đánh giá là một trong những đội bóng chuyên nghiệp nhất, và luôn luôn đầu tư để có thể duy trì được vị trí dẫn đầu ở các giải quốc nội. Chính sự cẩn thận đó giúp cho Hà Nội FC nhận được tình yêu mến từ các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Những thiết kế rất tỉ mỉ trên âu phục của Hà Nội FC 

Chứng kiến những hình ảnh mà Hà Nội FC mới đưa ra, các cổ động viên sẽ phải “ngất ngây" khi thấy sự lịch lãm, sang trọng trong từng cá nhân đội bóng. 

Hiện tại, nhà đương kim á quân đang không có thành tích tốt tại V.League khi đã thất bại trong 2 vòng đầu tiên ở giải đấu. Quãng nghỉ vì Covid-19 sẽ lại lúc để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nghiêm túc xem lại mình và trở lại mạnh mẽ nhất.

Ảnh: Dàn sao Hà Nội FC diện vest cực chất nhân kỷ niệm 15 năm CLB

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - Vòng 2 V.League 2021

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?